Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: “Các lứa sau của HAGL JMG có chiều cao vượt trội”

Thứ Hai 29/06/2015 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những băn khoăn, nghi ngại về thể lực của khóa 1 HAGL JMG thì bầu Đức khẳng định rằng những khóa sau của học viện sẽ được cải thiện đáng kể về vấn đề này.

Bau Duc se tiep tuc cham chut cac lua sau cua HAGL JMG
Bầu Đức sẽ tiếp tục chăm chút các lứa sau của HAGL JMG

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, các cầu thủ HAGL đã thể hiện rõ mặt hạn chế về thể hình và thể lực khi tham gia các giải đấu đỉnh cao. Đặc biệt tại V-League 2015, các học trò của ông Graechen gần như đều thua trong các pha tranh chấp tay đôi. Thậm chí, hàng loạt cầu thủ của HAGL đều dính chấn thương khác nhau trong suốt thời gian qua.

Mới đây, bầu Đức đã thừa nhận dù lứa Công Phượng được ăn uống đầy đủ khi vào học viện HAGL JMG nhưng không thể phát triển 1 cách tối đa. Tỷ phú ngành gỗ nói: “Các em sinh ra ở quê nghèo, ăn uống thiếu thốn nên bị suy dinh dưỡng từ nhỏ. Lúc tôi đưa vào học viện, các em được ăn uống đầy đủ nhưng chưa khoa học nên đến tuổi trưởng thành vẫn thua kém chiều cao nhiều cầu thủ khác”.

Phải từ năm 2012 tới nay, khi các học viên của HAGL JMG được ăn uống theo tiêu chuẩn của Nutifood thì mới có chuyển biến đáng kể. Bầu Đức tiếp lời: “Tôi tiếc là lứa Công Phượng vào học viện từ năm 2007, nhưng đến 2012 chúng tôi mới bắt tay với Nutifood để thay đổi hoàn toàn chế độ dinh dưỡng. Từ đó, tôi có thể khẳng định sức khỏe của các cầu thủ trẻ HAGL được cải thiện rõ rệt”.

Tỷ phú ngành gỗ khẳng định rằng những khóa sau của học viện HAGL JMG sẽ được chăm sóc 1 cách tốt nhất. Theo đó, thể hình thể lực của những khóa sau sẽ nổi trội hơn lứa Công Phượng, Tuấn Anh hiện nay. Bầu Đức tự tin cho biết: “Tôi không hiểu về chuyên môn dinh dưỡng, nhưng những lứa sau này của học viện HAGL JMG tôi tin tụi nhỏ sẽ ăn đứt chiều cao của các bậc đàn anh”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X