Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ dọa đưa Quốc Vượng ra tòa

Thứ Tư 10/10/2012 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Muốn đầu quân cho SLNA hay bất kỳ đội bóng nào khác, Quốc Vượng phải trả lại cho Thanh Hóa 400 triệu đồng. Nếu Quốc Vượng kiên quyết không trả, chúng tôi sẽ kiện lên VFF hoặc tòa án”, bầu Đệ cho hay.

Đàn anh Hữu Thắng đã tạo cơ hội cho Quốc Vượng làm lại cuộc đời, chấp nhận cho cầu thủ này về tập cùng SLNA, nếu biểu hiện tốt sẽ được ký hợp đồng. Tuy nhiên, rắc rối cho cựu tuyển thủ Việt Nam là đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa giải quyết dứt điểm chuyện thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa, khó có thể đầu quân cho bất cứ đội bóng nào.

Bầu Đệ tính kiện nếu Quốc Vượng không trả lại 400 triệu đồng
Bầu Đệ tính kiện nếu Quốc Vượng không trả lại 400 triệu đồng

“Tôi ký hợp đồng 3 năm với Quốc Vượng, mới đá được nửa mùa thì cậu ta bị loại khỏi đội vì ý thức kỷ luật kém. Theo hợp đồng đã ký, năm đầu tiên Quốc Vượng chỉ được nhận 300 triệu đồng tiền lót tay, tuy nhiên, cậu ta đã xin xỏ nên tôi cho ứng trước tất cả 700 triệu đồng. Quốc Vượng giờ không còn đá cho Thanh Hóa nữa, cậu ta phải trả lại cho chúng tôi 400 triệu đồng”, bầu Đệ cho hay.

“Chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho Quốc Vượng ra đi tìm bến đỗ mới, tuy nhiên, cậu ta phải trả lại tiền cho Thanh Hóa, không thể nuốt không tiền của đội được. Chúng tôi đã nhiều lần gửi giấy báo và gọi điện cho Quốc Vượng đề nghị cậu ta ra Thanh Hóa giải quyết dứt điểm mọi chuyện nhưng cậu ta vẫn bặt vô âm tín”.

Bầu Đệ cũng tuyên bố luôn nếu Quốc Vượng không trả lại tiền, ông sẽ kiện, khiến cầu thủ này khó có thể trở lại với sân cỏ. “Nếu muốn làm căng đòi tiền, tôi đã kiện ra tòa rồi, tuy nhiên, tôi không phải là người không có tình, thế nên mới để mọi chuyện êm đến lúc này. Tốt nhất là Quốc Vượng ra Thanh Hóa gặp tôi, trả lại tiền, nếu khó khăn xin giảm, tôi có thể bớt cho một ít. Quốc Vượng nên nhớ cậu ta không thể đầu quân cho SLNA hay bất kỳ đội bóng nào khác nếu chưa giải quyết dứt điểm với Thanh Hóa. Nếu Quốc Vượng vẫn chày cối, chúng tôi sẽ gửi văn bản kiện lên VFF và tòa án, lúc đó cậu ta phải nhận án treo giò, khó tiếp tục giấc mơ đá bóng”.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X