Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Sao Man City là bạn cũ của Công Phượng

Thứ Ba 28/07/2015 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận giao hữu Việt Nam 1-8 Man City vào tối qua, đội bóng nhà giàu nước Anh đã dễ dàng giành chiến thắng mà không tốn một chút sức lực nào.

Cong Phuong nhan ra ban cu trong tran Viet Nam 1-8 Man City hinh anh
Công Phượng và Denayer trao đổi áo sau trận

Trước trận Việt Nam 1-8 Man City, từng có thông tin về việc Mạc Hồng Quân từng là đồng đội cũ của tiền đạo Wilfied Bony bên phía Man xanh khi còn ở CH Séc. Tuy nhiên do bận chuyện cá nhân nên chân sút người Bờ Biển Ngà đã không thể có mặt trong chuyến du đấu tại Việt Nam. Tuy nhiên sau trận đấu vào tối qua, thì lại phát hiện ra mối quan hệ giữa cầu thủ 2 bên từ trước đó là Công Phượng và trung vệ Denayer bên phía Citizens.

Được biết Công Phượng và Denayer từng nhiều gặp gỡ trong quá khứ do cả 2 đều được đào tạo từ hệ thống của JMG trên toàn cầu. Thậm chí trung vệ người Bỉ đã từng sang Hàm Rồng ăn tập trong 1 thời gian với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường nên cả 2 không lạ gì nhau. Tuy nhiên phải tới khi bước ra trận đấu mà tiền đạo xứ Nghệ mới nhận ra người quen cũ trong trận Việt Nam 1-8 Man City.

Sở dĩ Công Phượng và Denayer không biết là sẽ gặp nhau vì cả 2 đều bất ngờ được góp mặt trong trận ViệtNam 1-8 Man City vào phút chót. Tiền đạo người Đô Lương được coi là giành “tấm vé vớt” cuối cùng từ HLVMiura. Trong khi đó Denayer mới trở lại Man City sau quãng thời gian thi đấu cho Celtic theo hợp đồng cho mượn.

Chính vì lý do này mà sau trận đấu, Công Phượng đã chủ động tìm đến Denayer trò chuyện và đổi áo thay vì các ngôi sao như Silva hay Sterling. Hiện tại, Denayer mới trở lại sân Etihad sau 1 mùa giải được đem cho Celtic mượn. Mới đây trung vệ người Bỉ đã ký hợp đồng dài hạn với Man xanh và được hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột mới của Citizens trong mùa giải tới. Tài năng của Denayer cũng đang dần được khẳng định khi anh đã được HLV Marc Wilmots triệu tập vào ĐT Bỉ thi đấu tại vòng loại Euro 2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X