Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất mãn vì bị thay ra, cựu cầu thủ HAGL… bay luôn về nước

Thứ Năm 30/06/2016 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ của HAGL là Franklin Anzite đã bị CLB Long An thanh lý hợp đồng vì thái độ bất mãn trong thời gian gần đây.

Bat man vi bi thay ra, cuu cau thu HAGL… bay luon ve nuoc hinh anh
Trung vệ Franklin bị GĐKT Huỳnh Ngọc San đuổi thẳng cổ

Franklin Anzite là trung vệ HAGL mua về thi đấu ở mùa giải trước nhưng phải chia tay sau V-League 2015. Đầu mùa giải này, cầu thủ người Pháp khoác áo CLB Long An và có nhiều đóng góp cho đội bóng. Tuy vậy mới đây anh đã bị thanh lý hợp đồng vì thái độ hành xử với BHL đội bóng.

Được biết trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, Franklin giới thiệu bạn thân là tiền đạo Sear Sene người Senegal sang thử việc nhưng không được nhận. Thay vào đó Long An lại ký hợp đồng với tiền đạo Kisekka Henry từ Bình Dương. Điều đó khiến cựu cầu thủ HAGL không hài lòng. Thậm chí cầu thủ này đã thi đấu không đúng sức và khiến đội nhà thất bại trước Than Quảng Ninh ở vòng 13 V-League vừa qua. Điều đặc biệt là khi bị thay ra, cầu thủ này đã bất mãn đi thẳng về đại bản doanh dọn dẹp đồ đạc và bay về Pháp.

Chính thái độ đó của Franklin khiến CLB Long An phải thanh lý hợp đồng với anh: HLV Quang Sang tiết lộ: "Cậu ta là ngoại binh đến Việt Nam thi đấu, được hưởng lương và nhiều chế độ đãi ngộ tốt nhưng cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp. Khi đội nhà đang khó khăn, Franklin lại đi phạm lỗi ngớ ngẫn với Dyachenko dẫn tới việc bị phạt 11m và thua trước 0-1. Chưa dừng lại ở đó, sau khi bị thay ra, cậu ta tự động lấy balo ra về trước trong khi đội nhà còn thi đấu”.

Sự thật như phim viễn tưởng về quả bóng lịch sử của BĐVN
Như đã biết, AFF Cup 2008 là mốc son lịch sử của bóng đá Việt Nam và khoảnh khắc Công Vinh đánh đầu tung lưới Thái Lan ở phút bù giờ cuối cùng cũng đáng đi vào...

Thậm chí HLV Quang Sang còn khẳng định đã muốn chia tay Franklin từ lâu: “Thái độ thách thức, không xem ai ra gì của Franklin đã bị chúng tôi nhắc nhở rất nhiều lần nhưng đâu lại vào đấy. Thậm chí, Long An đã tính thanh lý hợp đồng với Franklin từ lâu rồi nhưng đội nhà đang khó khăn nên chúng tôi còn lưỡng lự". 

A.T


Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X