Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái tiết lộ nhà cầm quân Thái Lan sắp dẫn dắt CLB TP.HCM

Thứ Tư 11/11/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo nổi tiếng Thái Lan Thairath mới đây đã bất ngờ khẳng định CLB TP.HCM sắp chiêu mộ HLV và một loạt các cầu thủ người Thái cho mùa giải 2021.

 

Trong bài viết mới nhan đề "Đội bóng nổi tiếng Việt Nam đã liên hệ để chiêu mộ HLV người Thái Lan dẫn dắt CLB ở mùa giải mới", tờ Thairath đã cho biết CLB TP.HCM đã liên hệ để tìm kiếm một nhà cầm quân người Thái và một số cầu thủ cũng của nước này nhằm "thay máu" lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021. 

HLV tin don cua CLB TP.HCM
Chân dung HLV tin đồn của CLB TP.HCM

Tờ báo này viết: "Đội bóng danh tiếng của Việt Nam TP.HCM FC đã liên hệ HLV người Thái Lan để dẫn dắt đội bóng trong mùa giải mới và mọi thứ chỉ còn chờ ra mắt chính thức. 

Chủ tịch của CLB TP.HCM tỏ ra rất quan tâm và đã liên hệ với một cựu tuyển thủ ĐTQG Thái Lan để đem về làm HLV trưởng dẫn dắt CLB chinh chiến tại V-League 2021. 

Nhiều cuộc đàm phán đã được diễn ra trong thời gian qua. Người ta mong đợi rằng mọi thứ sẽ sớm trở nên rõ ràng hơn và vị HLV này sẽ ra mắt tất cả mọi người".

Ở mùa giải 2020, dù từng đặt ra mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch song rốt cuộc CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Soung chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây bị coi là thành tích không đạt yêu cầu với ban lãnh đạo và các CĐV của đội bóng Sài thành.

Về phía mình, sau trận đấu cuối cùng ở mùa giải vừa qua với 'Chiến hạm đỏ', nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đã để ngỏ chuyện tương lai. Ông cho biết sẽ cân nhắc chuyện có tiếp tục dẫn dắt TP.HCM hay không sau khi về nước nghỉ ngơi.

Tổng hợp: TPHCM 1-1 Bình Dương (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video

 

NÓNG: Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập CLB TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã chính thức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp sau khi rời SLNA.
HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.
Cặp ngoại binh triệu đô của CLB TP.HCM về nước
Sau khi V-League 2020 kết thúc, hai ngoại binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ chia tay CLB TP.HCM để trở về quê nhà Costa Rica để nghỉ ngơi trước khi trở lại...
TP.HCM giữ chân cầu thủ từng bị bầu Đức đuổi cổ vì đá láo
Trên trang Facebook chính thức, CLB TP.HCM thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công thêm 2 năm với trung vệ Tăng Tiến.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X