Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái cho rằng VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede là vì HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 09/05/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ SMM Sport của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng sự ra đi của GĐKT Jurgen Gede có liên quan tới HLV Park Hang Seo.

Sau khi biết được thông tin VFF sẽ không gia hạn hợp đồng với GĐKT người Đức Jurgen Gede, giới truyền thông Thái Lan đã có những bài viết về chuyện này.

Siam Sport - một tờ báo thể thao uy tín tại xứ chùa Vàng tỏ ra nuối tiếc khi bóng đá Việt Nam phải chia tay 'vị kiến trúc sư giàu kinh nghiệm' người Đức.

Báo Thái cho rằng VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede vì HLV Park Hang  hình ảnh
Trang SMM Sport cho rằng sự ra đi của GĐKT Jurgen Gede có liên quan tới HLV Park Hang Seo

"LĐBĐ Việt Nam đã tuyên bố chia tay GĐKT Jurgen Gede. Đây được xem là quyết định có phần bất ngờ khi ông ấy đã và đang làm rất công việc của mình thời gian qua. Ông đóng góp quan trọng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, top 8 Asian Cup 2019, HCV Sea Games 2019”, Siam viết.

Trong khi đó trang SMM Sport thậm chí còn chỉ ra rằng sự ra đi của ông Gede có liên quan tới HLV Park Hang Seo. "VFF chia tay Giám đốc kỹ thuật người Đức Jurgen Gede, sau khi HLV Park Hang Seo muốn làm việc với một HLV đồng hương", tờ báo này nhận định.

Bên cạnh đó, SMM Sport cũng đề cao vai trò của GĐKT VFF Jurgen Gede xung quanh thành tích vào VCK World Cup U20 năm 2017 của bóng đá Việt Nam. Tờ này viết: "Ông Gede cũng là người góp phần tạo nên thành tích lịch sử, vào đến VCK World Cup U20 lần đầu tiên, của đội U20 Việt Nam năm 2017, tại Hàn Quốc”.

Tờ báo tiếng Thái cũng cho biết sau khi quyết định không gia hạn với GĐKT Jurgen Gede, VFF cũng đã đưa ra tiêu chí chọn tân GĐKT cho bóng đá Việt Nam. Theo đó, người sẽ tiếp tục công việc của ông Gede tại VFF có nhiệm vụ giúp đỡ công tác phát triển đội ngũ làm chuyên môn, cũng như xây dựng kế hoạch cho việc phát triển bóng đá trẻ và bóng đá cộng đồng ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tâm đắc câu nói nào nhất của sư phụ Guus Hiddink?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ về một câu nói của người thầy cũ HLV Guus Hiddink khiến ông ấn tượng nhất.
VFF sớm lên kế hoạch giúp thầy Park bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 31
Ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đang xây dựng những phương án, kế hoạch để giúp HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu giành HCV tại kỳ SEA Games 31 vào năm sau.
HLV Park Hang Seo thể hiện độ quái khi giành vàng SEA Games 30
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh hành trình chinh phục thành công tấm huy chương vàng SEA Games 30 cùng các cầu thủ U22 Việt...
BLV Quang Huy chỉ ra lý do Xuân Trường luôn được thầy Park ưu ái
Trong một chương trình mới đây, BLV Quang Huy đã chỉ ra lý do tiền vệ Lương Xuân Trường thường xuyên được HLV Park Hang Seo ưu ái, trọng dụng.
Đội bóng cũ ông Park xuống hạng khi K-League còn chưa khởi tranh
Dù K-League còn chưa khởi tranh, CLB Sangju Sangmu sẽ phải xuống hạng 2 Hàn Quốc thi đấu ở mùa giải năm sau.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X