Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo Quân bất ngờ trở thành HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam

Thứ Năm 29/09/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, NHM bất ngờ với thông tin HLV Formoso chia tay ĐT Futsal Việt Nam sau 2 năm gắn bó.

Bao Quan bat ngo tro thanh HLV truong DT Futsal Viet Nam hinh anh
Bảo Quân bất ngờ trở thành HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam

Có thể nói, chiến lược gia người Tây Ban Nha chính là nhân tố quan trọng nhất trong việc giúp ĐT Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup 2016 vừa qua. Thậm chí đội bóng áo đỏ đã gây tiếng vang với việc lọt vào vòng 1/8. Không lâu sau khi cùng ĐT Futsal Việt Nam làm nên chiến công lớn thì HLV Formoso bất ngờ nói lời chia tay.

Ngay sau khi HLV Formoso ra đi thì VFF cũng đã có quyết định thay thế. Sốc hơn khi đội trưởng Nguyễn Bảo Quân được chỉ định lên tạm quyền. Bản thân cầu thủ 33 tuổi này cũng vừa mới tuyên bố giải nghệ sau World Cup Futsal 2016 để chuyển sang nghiệp HLV. Trước đó thì Bảo Quân đã giữ vai trò HLV trưởng của CLB Thái Sơn Nam tại giải VĐQG 2016.

SỐC: Người hùng Bruno Formoso bất ngờ chia tay futsal Việt Nam
Ra đi trong đỉnh cao, HLV Bruno Formoso để lại nhiều tiếc nuối với những người yêu futsal Việt Nam.

Phát biểu sau khi nhận được tin lên tạm quyền thay HLV Formoso, Bảo Quân chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ. Bất ngờ đầu tiên là việc HLV Bruno Garcia chia tay đội. Bất ngờ nữa là được LĐBĐ Việt Nam nhắm đến để giữ chức HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam”.

Tân thuyền trưởng của ĐT Futsal Việt Nam thừa nhận áp lực nhưng quyết tâm sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình: “Tôi cảm nhận khó khăn và áp lực khi dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam. Bởi đội đang có thành tích tốt nên dù muốn hay không cũng ít nhiều bị so sánh. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng đối mặt với mọi áp lực”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X