Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ thành công với ĐT Việt Nam

Thứ Ba 07/11/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trang tin thể thao nổi tiếng Fox Sports đã đưa ra những nhận định khả quan về ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV Park Hang Seo.
                     

Sau khi LĐBĐ Việt Nam VFF công bố danh sách ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo lựa chọn để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan ở lượt trận thứ 5, vòng loại Asian Cup 2019, tờ Fox Sports đã đưa ra những nhận định về tương lai của ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV người Hàn Quốc.

Bao ngoai tin tuong HLV Park Hang Seo se thanh cong voi DT Viet Nam hinh anh
Fox Sports đánh giá cao ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo

Theo đó, trang báo này tỏ ra ấn tượng với cuộc cách mạng nhân sự mà HLV Park Hang Seo đang thực hiện khi loại bỏ hàng loạt cầu thủ từng góp mặt trước đó, để trao cơ hội cho các tân binh như Minh Vương, Văn Cường, Xuân Cường hay Văn Thuận. Fox Sports nhận định đây chính là sự khác biệt của ông thầy Hàn Quốc: “Ông Park đã thể hiện tính cách quyết đoán của mình qua việc loại đến 8 cầu thủ góp mặt ở lần gần nhất của tuyển Việt Nam, mà trong đó có không ít cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Ngô Hoàng Thịnh hay Mạc Hồng Quân”.

“Và dễ nhận thấy, bên cạnh các cựu binh như Nguyễn Văn Quyết, Đinh Thanh Trung hay Âu Văn Hoàn, thì tuyển Việt Nam lần này có nhiều cầu thủ trẻ rất hứa hẹn. Ngoài cặp đôi quen thuộc Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường hiện ở độ tuổi 22, thì 4 tài năng trẻ khác mới 20 tuổi là thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh. Cho thấy, đây mới là những cầu thủ nòng cốt trong tương lai gần của tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Park Hang Seo".

Tờ báo này cũng phân tích dù lần này HLV Park Hang Seo triệu tập rất nhiều cầu thủ tới từ nhiều CLB khác nhau nhưng điều này sẽ không làm giảm sự gắn kết trong lối chơi của đoàn quân áo đỏ. "Tuy chọn đội hình với các cầu thủ đến từ 13 CLB khác nhau, nhưng tuyển Việt Nam trong tay ông Park Hang Seo rất đáng xem ở chỗ đó tận dụng chất kỹ thuật và xoay chuyển tình thế từ số cầu thủ của CLB HAGL và thiên về sức mạnh từ CLB Hà Nội (mỗi CLB đều có 4 cầu thủ góp mặt). Bên cạnh những cầu thủ khác bổ sung, sẽ làm chất liệu gắn kết chắc chắn ý đồ về chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc này", Fox Sports nhận định.

Cuối cùng, trang này chốt lại, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo sẽ rất đáng xem bởi họ hội tụ đủ yếu tố về kỹ thuật, sự khéo léo và cả sức mạnh. Và không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà cả bóng đá khu vực cũng đang rất quan tâm, chờ đợi diện mạo mới của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X