Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Kenya: Cựu tuyển thủ quốc gia Chinjili đến V.League

Thứ Ba 09/10/2012 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Kenya, tiền đạo Francis Chinjili, đã chia tay CLB Western Stima và đang tìm kiếm cơ hội đầu quân cho một đội bóng tại Việt Nam.

Tiền đạo này hiện đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến sẽ trải qua thời gian thử việc tại một đội bóng giấu tên. Theo chủ tịch Laban Jobita của Stima, ông đã đồng ý cho phép đội bóng của Việt Nam tiếp cận với cầu thủ này.

Francis Chinjili
Francis Chinjili

Jobita tiết lộ thêm rằng một cựu cầu thủ của Stima là Alex Karmo, người Liberia, sẽ cùng tham gia thử việc với Chinjili. Vị lãnh đạo của đội bóng có trụ sở tại Kakamega chúc hai cầu thủ này sẽ có được thành công trên chặng đường tiếp theo của sự nghiệp.

“Một trong những cầu thủ của chúng tôi, Francis Chinjili, đã thông báo rằng cậu ấy muốn chuyển ra nước ngoài. Nơi cậu ấy dự kiến sẽ đến là một đội bóng tại giải V.League của Việt Nam. Chúng tôi cũng đã nhận được liên hệ từ một đội bóng mà chúng tôi chưa thể công bố tên ở thời điểm này. Chúng tôi chúc cậu ấy sẽ gặp nhiều phước lành.

Một cựu hậu vệ của chúng tôi, Karmo, cũng sẽ cùng tham gia chuyến thử việc này. Chúng tôi thực sự hy vọng họ sẽ được thừa nhận khả năng như đã từng làm được tại đây”.

Được biết, Chinjili mới chỉ trở lại chơi cho Stima từ Leopards cách đây 4 tháng, trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh được một suất ra sân chính thức nên quyết định ra đi.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X