Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam đang khiến người ta phải khiếp sợ

Thứ Bảy 20/01/2018 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình luận sau chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam, báo giới Hàn Quốc cho rằng thầy trò Park Hang Seo đang khiến các đội bóng ở bán kết khiếp sợ.

 

Tối 20/1, HLV Park Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam gây chấn động châu Á khi thi đấu một trận 'sòng phẳng' với U23 Iraq. Không còn thấy bóng dáng của một 'chiếc xe bus 2 tầng' như các trận đấu vòng bảng, U23 Việt Nam thi đấu vô cùng tự tin và đá ngang ngửa U23 Iraq. Và thành quả 3-3 sau 120 thi đấu chính thức và thắng 5-3 trên chấm penalty thực sự là chiến công hiển hách với bóng đá nước nhà.

Bao Han Quoc U23 Viet Nam dang khien nguoi ta phai khiep so hinh anh
Báo Hàn Quốc khâm phục sức mạnh quật cường của U23 Việt Nam 

Nói về kỳ tích có một không hai của đội U23 Việt Nam ở sân chơi châu Á, tờ Chosun đã cho biết: "ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã tạo kỳ tích khi vượt qua một bảng đấu khó khăn để tiến vào vòng tứ kết. Đây là một chiến tích lịch sử với bóng đá Việt Nam, giúp họ được Thủ tướng Việt Nam gửi thư chúc mừng. Tuy nhiên một lần nữa U23 Việt Nam lại tạo địa chấn còn lớn hơn thế khi đánh bại U23 Iraq trên chấm phạt đền để tiến vào bán kết.

Trong khi một loạt cái tên lớn như Úc, Triều Tiên, Nhật Bản... bị loại khỏi, thì Việt Nam đã lần lượt đánh bại các đội bóng hàng đầu cho chức vô địch. U23 Việt Nam đang thực sự khiến các đối thủ còn lại run sợ vì họ có thể là cái tên tiếp theo bị Việt Nam gây bất ngờ.  U23 Việt Nam và ông Park Hang Seo là 'con ngựa ô' mạnh mẽ của giải đấu, cũng là ẩn số mà Hàn Quốc phải dè chừng".

Trong khi đó tờ Naver Sport đã gọi U23 Việt Nam là Nhà vua của Đông Nam Á. Naver Sport thừa nhận U23 Việt Nam đã chứng minh cho cả Châu Á thấy bóng đá Đông Nam Á sẽ là đối thủ thực sự đáng gờm của Đông Á và Trung Đông trong những năm tới. Thậm chí, Việt Nam, Malaysia hay Thái Lan hoàn toàn có thể vượt qua hai khu vực này.

Một tờ báo khác của Hàn Quốc là sportalkorea.com cũng giật tít tương tự: “Phép thuật của Park Hang Seo”. Tờ báo này nhắc lại diễn biến chính về trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq trước khi khẳng định: “Đằng sau chiến thắng của U23 Việt Nam, chính là HLV Park Hang Seo. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park, U23 Việt Nam đã được tổ chức rất tốt và vượt qua bảng đấu tử thần với sự góp mặt của U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria và làm nên điều không tưởng khi giành vé vào bán kết”.
Với việc vượt qua U23 Iraq, ở trận bán kết sắp tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar. Trận đấu này diễn ra vào lúc 18h30 ngày 23/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Highlight U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq (5-3 pen)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X