Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc cảnh báo đội nhà về tiền vệ Xuân Trường

Chủ Nhật 23/07/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Hàn Quốc, CLB Gangwon đánh giá cao phong độ của Xuân Trường ở trận thắng Macau 8-1. Họ cho rằng tiền vệ này sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi của U22 Việt khi gặp Hàn Quốc.


Tiền vệ Xuân Trường đã thi đấu trọn 90 phút khi U22 Việt Nam thắng U22 Macau 8-1. Anh thể hiện tốt vai trò cầm trịch ở khu vực giữa sân bằng việc tham gia hầu hết pha tấn công của đội nhà đồng thời ghi một bàn, thực hiện một đường kiến tạo cho Văn Toàn lập công.

“Tiền vệ Xuân Trường (Gangwon FC) tham gia tích cực vào lối chơi của U22 Việt Nam. Anh ấy là chỉ huy của hàng tiền vệ, thực hiện nhiều pha chuyền bóng ấn tượng. Xuân Trường là một nhân tố thách thức khả năng năng phòng ngự của Hàn Quốc”, tờ Sports Seoul nhận xét.
Bao Han Quoc canh bao doi nha ve tien ve Xuan Truong hinh anh
Xuân Trường là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của U22 Việt Nam.


Đội bóng xứ kim chi đang ở vào tình thế khó khăn. Đội đứng thứ 2 ở bảng I nên buộc phải đánh bại Việt Nam tối 23/7 mới chắc chắn giành vé dự VCK U23 châu Á 2018. Đây là mục tiêu không hề dễ dàng bởi đội hình của họ được đánh giá thiếu kinh nghiệm khi có 11/23 cầu thủ ở độ tuổi U20.

Phong độ chói sáng của Xuân Trường ở tuyến giữa cũng là lý do khiến truyền thông Hàn Quốc lo ngại cho đội nhà. Ở trận đấu quyết định tối 23/7, nhiều khả năng anh sẽ thi đấu cùng đối tác quen thuộc là Tấn Anh. Sự kết hợp giữa họ hứa hẹn mang đến nhiều phương án tấn công cho U22 Việt Nam.

HLV Jeong Jeong-yong của Hàn Quốc đã biết đến khả năng của Xuân Trường cũng như nhiều tài năng của U22 Việt Nam, vừa thi đấu ở U20 World Cup. Ngoài những nhân tố này, ông còn dành lợi ngợi khen cho Công Phượng và Quang Hải.

Trong khi đó, CLB Gangwon FC cũng theo dõi sát sao màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1995. “Xuân Trường đã thi đấu 2 trận tại K.League. Cậu ấy chứng minh được giá trị của mình bằng những đường chuyền dài chính xác, mở ra các hướng tấn công mới. Việc thi đấu tại K.League là kinh nghiệm tuyệt vời để Xuân Trường cùng đội nhà hướng đến chiến thắng”, đội bóng Hàn Quốc nhận xét.

Sau vòng loại U23 châu Á 2017, Xuân Trường sẽ cùng U22 Việt Nam thi đấu với đội các Ngôi sao K.League tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) và SEA Games 29. CLB Gangwon cho rằng tiền vệ  người Tuyên Quang sẽ đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa của đội nhà. Họ hy vọng anh sẽ gặt hái nhiều thành công trước khi hội quân với đội trở lại trong tháng 9.

Theo Zing.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X