Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của U23 Việt Nam

Thứ Ba 16/01/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thắng lợi lịch sử của U23 Việt Nam trước Australia, nhiều tờ báo của Hàn Quốc chú ý và dành rất nhiều lời ngợi khen cho các cầu thủ áo đỏ.

 

Ở lượt trận thứ hai ở bảng diễn ra chiều 14/1, U23 Việt Nam đã gây bất ngờ cực lớn khi 'quật ngã' ứng viên vô địch U23 Úc bằng bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải. Với chiến thắng lịch sử này, thầy trò Park Hang Seo đã nhận được nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ giới chuyên môn và truyền thông trong nước cũng như quốc tế.

Mới đây, tờ báo tiếng Hàn Naver cũng đã có bài viết đánh giá cao khả năng thi đấu của U23 Việt Nam, dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với U23 Australia. Tờ này viết: "Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, người đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng đầu tiên của họ ở giải U23 châu Á trước U23 Australia, đội được đánh giá rất cao ở bảng này".

Bao Han chi ra cau thu nguy hiem nhat cua U23 Viet Nam hinh anh
Báo Hàn khen ngợi khả năng của U23 Việt Nam

Naver tiếp tục dành lời khen cho Quang Hải và đánh giá đây là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng đá áo đỏ. "Trận đầu tiên U23 Việt Nam gặp các cầu thủ của HLV Kim Bong-gil, tuy nhiên họ đã thua đội bóng của chúng ta với tỉ số 1-2. Trận đó Hàn Quốc gặp quá nhiều khó khăn và bị thủng một bàn bởi cầu thủ Quang Hải.

Kết quả bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật kết quả bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Sang trận thứ hai, họ tiếp tục chơi phòng ngự với 5 cầu thủ ở vị trí hậu vệ, 4 tiền vệ đá với xu hướng phòng ngự và chỉ cắm duy nhất một cầu thủ. Một lần nữa ở trận này Quang Hải đã đe dọa khung thành Australia bằng cú sút rất hay. Nhưng trong hiệp 2, Quang Hải đã thành công và ấn định chiến thắng cho Việt Nam. U23 Việt Nam đã có một trận đấu hay. Sự nguy hiểm của Quang Hải cùng sự kỉ luật đã mang lại chiến thắng cho họ".

Ngoài Naver, tờ Choson cũng nhận xét: "U23 Việt Nam đã gián tiếp làm khó Hàn Quốc. Họ thắng 1-0 trước U23 Australia và chứng minh rằng, mình có đủ sức mạnh để làm điều tương tự trước Syria để vượt qua vòng bảng. Điều đó khiến U23 Hàn Quốc không được phép thất bại trước Úc trong lượt trận cuối cùng nếu không muốn bị loại sớm. Đây thực sự là một trận đấu căng thẳng và không hề dễ dàng”.

Tối mai 17/1, U23 Việt Nam sẽ gặp Syria còn U23 Hàn Quốc gặp Úc. Hai trận đấu này cũng diễn ra vào lúc 18h30. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

U23 Syria: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam mạnh, yếu thế nào?
U23 Việt Nam vừa đánh bại U23 Australia để mở rộng cánh cửa vào tứ kết. Tuy nhiên, ở trận đấu kế tiếp, thầy trò Park Hang Seo sẽ không hề dễ dàng có điểm khi...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X