Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Hàn Quốc e ngại sức mạnh của U23 Việt Nam

Thứ Năm 18/01/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Hàn Quốc cho rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam có thể gây bất ngờ trước bất cứ đối thủ nào.

 
"Khả năng phòng ngự giúp U23 Việt Nam có thể gây bất ngờ cho bất cứ đối thủ nào" - Tờ Spotv News đánh giá cao khả năng của thầy trò Park Hang Seo: "Họ thắng Australia và hòa Syria để vào tứ kết nhờ sức mạnh ấy. U23 Việt Nam không chỉ giỏi phòng ngự mà còn sẵn sàng tung ra những đợt phản công nguy hiểm. HLV Park Hang Seo giúp đội tuyển mạnh hơn rất nhiều".
 
Park Hang Seo om Duy Manh
Park Hang Seo làm nên lịch sử cùng U23 Việt Nam.

Chiến thuật hợp lý của HLV Park Hang Seo là yếu tố chính giúp U23 Việt Nam có một giải đấu thành công. Chuyển từ sơ đồ 3-4-3 thành 5-4-1 khi đối đầu với các đội bóng mạnh hơn, đồng thời chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có những sự điều chỉnh về nhân sự hợp lý trong trận đấu, đặc biệt là "quân bài" Văn Toàn và Phan Văn Đức.
 
Các tờ báo của Hàn Quốc trước đó cũng gọi HLV Park Hang Seo là Guus Hiddink của Việt Nam sau trận thắng U23 Australia. Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng tán dương kỳ tích lịch sử của bóng đá Việt Nam. Tờ Fox Sports châu Á cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt đến chiến lược gia họ Park, khi cây viết Duerden gọi ông là "Mr Right" (Ngài đúng đắn - Bongda24h.vn).
 
Tờ Chosun tiếp tục sự so sánh thú vị: "Ông Park Hang Seo, người được gọi là 'Hiddink của Việt Nam' một lần nữa chứng minh tài năng của ông với bóng đá Việt Nam. Không thể tin nổi, người Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử".
 
Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam là U23 Iraq, đội từng lên ngôi vô địch năm 2013. Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq diễn ra vào 18h30 (20/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Tiến Dũng tuyên bố U23 Việt Nam không hề ngán U23 Iraq
Dù chạm trán đối thủ rất mạnh là U23 Iraq ở tứ kết nhưng Bùi Tiến Dũng khẳng định U23 Việt Nam không hề ngán ngại đối thủ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X