Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á nói gì về trận thua của U23 Việt Nam?

Thứ Năm 14/12/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Fox Sports Asia đã đưa ra nhận xét của mình về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra chiều qua, 13/12.

Ở trận đấu diễn ra chiều qua 13/12, ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã thi đấu không tốt và phải nhận thất bại chung cuộc 1-2. Đây là một tỷ số có phần bất ngờ nhất là khi U23 Uzbekistan suýt chút nữa đã để thua trước ‘bại tướng’ của Việt Nam là Myanmar. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng thủ áo đỏ liên tiếp mắc sai lầm, đoàn quân áo đỏ đã gục ngã trước lối đá đơn giản, khoa học nhưng hiệu quả của đội bóng tới từ Trung Á.

Bao chau A noi gi ve tran thua cua U23 Viet Nam hinh anh
Fox Sports tin thất bại trước Uzbekistan sẽ là bài học bổ ích cho U23 Việt Nam

Với thất bại nặng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích của dư luận trong nước. Tuy nhiên, đánh giá về trận đấu này, tờ Fox Sports Asia lại có cái nhìn lạc quan. Họ thậm chí còn tin rằng trận thua này sẽ là bài học bổ ích cho U23 Việt Nam trong hành trình hướng tới VCK U23 châu Á 2018.

"Đây là một trận thua bổ ích cho U23 Việt Nam”, Fox Sports nhận định. "Trong một giải đấu hoàn toàn mang ý nghĩa giao hữu để các đội thử nghiệm, thì việc U23 Việt Nam thay đổi đến 6 cầu thủ trong đội hình xuất phát và để thua cũng là điều không quá bất ngờ. Mục đích cuối cùng chính là thử nghiệm và chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018. Tất cả những thay đổi và thử nghiệm trong những trận đấu vô thưởng vô phạt này dù kết quả tốt hay xấu đều mang ý nghĩa tích cực, để biết được phương án nào là tối ưu nhất, để chọn ra nhân tố cũng như lối chơi hợp lý nhất khi bước vào đấu trường châu lục".

Fox Sports lý giải thất bại của U23 Việt Nam vì thể lực kém. Bên cạnh đó, việc HLV Park Hang Seo thử nghiệm quá nhiều vị trí cũng khiến các cầu thủ thiếu sự gắn kết trong lối chơi dẫn tới bại trận là điều hiển nhiên.

Thanh Long (TTVN)

Highlight U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X