Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á dự đoán ĐT Việt Nam đang hồi sinh dưới thời Park Hang Seo

Thứ Tư 15/11/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định về ĐT Việt Nam sau trận hòa trước Afghanistan, tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã tự tin khẳng định đoàn quân áo đỏ đang hồi sinh dưới thời HLV Park Hang Seo.

        

Tối ngày 14/11, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn với đối thủ Afghanistan. Dù xếp trên đội khách tới hơn 30 bậc trên BXH FIFA, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc đoàn quân áo đỏ thi đấu lấn lướt đối thủ. Họ gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá áp sát, có tốc độ của các cầu thủ đội bạn. Khi mà mọi đường lên bóng đều bị cầu thủ Afghanistan hóa giải, Việt Nam đã không thể có được bàn thắng vào lưới đối thủ.

viet nam
Báo nước ngoài tin ĐT Việt Nam đang hồi sinh dưới thời Park Hang Seo 

Ở mặt trận phòng ngự, hàng thủ và đặc biệt là thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã có một trận đấu khá hay. Thủ thành Sanna Khánh Hòa liên tục cản phá các pha dứt điểm nguy hiểm của đội khách, qua đó góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới tới khi trận đấu khép lại. Hòa 0-0, ĐT Việt Nam chính thức có vé tham dự VCK Asian Cup 2019 với tư cách là 1 trong 2 đội tuyển có thành tích tốt nhất trong bảng đấu.

Nói về chuyện này, trang Fox Sports phiên bản châu Á bình luận: "Với Việt Nam, giành quyền tham dự giải đấu lớn nhất châu Á là minh chứng cho việc đang đi đúng hướng để hồi sinh".

Trang chủ LĐBĐ châu Á AFC cũng đưa ra nhận định của mình về trận đấu này. Trong bài viết về cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Afghanistan, trang chủ AFC đã liên tục nhắc đến thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, người góp công lớn trong tấm vé dự VCK Asian Cup 2019 của đội nhà.

"Việt Nam được hưởng lợi từ màn trình diễn xuất sắc của  thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh", AFC viết. "Trận hòa là đủ để họ cùng với Jordan giành quyền đi tiếp ở bảng C, dù rằng vẫn còn trong tay một trận đấu nữa".

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X