Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á ấn tượng với danh sách hội quân ĐTQG của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 21/03/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài viết mới nhất, tờ Fox Sports Asia mới đây đã cảm thấy ấn tượng bởi việc trẻ hóa lực lượng đang được HLV Park Hang Seo tiến hành ở ĐT Việt Nam.

Trong đợt hội quân ĐTQG này để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi triệu tập tới quá nửa là những cầu thủ trẻ, trong đó có 14 gương mặt từng cùng ông giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Fox Sports an tuong voi danh sach hoi quan DTQG cua HLV Park Hang hinh anh

Fox Sports ấn tượng với danh sách hội quân ĐTQG của HLV Park Hang Seo

Nói về sự trẻ hóa lực lượng ở ĐT Việt Nam, tờ Fox Sports Asia cũng cảm thấy rất ấn tượng. Tờ này giật dòng tít: "Việt Nam trẻ hóa lực lượng trong trận đấu cuối VL Asian Cup 2019".

Nói về việc này, Fox Sports cho rằng HLV Park Hang Seo đang thử nghiệm đội hình để chuẩn bị cho các giải đấu lớn hơn trong tương lai. Do ĐT Việt Nam đã vượt qua vòng loại nên trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa.

Tờ này viết: "Việt Nam vẫn có cơ hội giành được ngôi đầu bảng nếu thắng Jordan. Tuy nhiên, họ không đặt nặng vấn đề thắng thua mà lại tin dùng lứa U23 đá U23 châu Á vừa qua.

Bằng chứng là 14 cái tên đã có mặt ở ĐTQG. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như Công Phượng, Xuân Trường và Vũ Văn Thanh. Những cầu thủ khác như Đức Chinh, Văn Đức, Đình Trọng cũng có cơ hội thể hiện mình".

ĐT Việt Nam sẽ có trận tái đấu với Jordan vào lúc 22h00 ngày 27/3 tới (giờ VN). Ở trận đấu lượt đi trên sân Thống Nhất, hai đội đã cầm hòa nhau 0-0, tuy nhiên đó là trận đấu mà đội bóng Tây Á đã thi đấu có phần lấn lướt hơn so với chủ nhà.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Quả bóng vàng Dương Hồng Sơn chọn ai trong số 3 thủ môn ĐT Việt Nam?
Việc gọi 3 thủ môn xuất sắc nhất hiện nay lên ĐT Việt Nam có thể đang khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy bối rối trong việc sẽ sử dụng ai. Tuy nhiên, theo Quả...

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X