Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng hụt của Atletico hay nhất tháng 3 tại V-League

Thứ Năm 10/04/2014 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Samson của Hà Nội T&T vượt lên hai chân sút Abass Dieng và Nguyễn Hải Anh để trở thành cầu thủ thứ hai giành danh hiệu cá nhân mùa giải 2014.

Samson (trái) đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 10 bàn thắng
Samson (trái) đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 10 bàn thắng

Trong hai tháng trước, danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng đều thuộc về tiền vệ Nastja Ceh của Thanh Hóa. Tuy nhiên, cầu thủ từng dự World Cup này lại chơi không nổi bật trong tháng 3 do CLB của anh chỉ thi đấu hai trận và cầu thủ người Slovenia tỏ ra mờ nhạt ở trận hòa trên sân Pleiku.

Trong khi đó, Hoàng Vũ Samson ghi được đến bốn bàn thắng trong hai trận đấu trong tháng 3 của Hà Nội T&T. Các bàn thắng này đều diễn ra trên sân đối phương, trong đó có bàn thắng quan trọng vào lưới Than Quảng Ninh ở phút 87 giúp đội bóng thủ đô hoàn tất cuộc ngược dòng với tỷ số 2-1.

Samson - tên thật là Samson Kayode - từng được đội bóng nổi tiếng của Tây Ban Nha Atletico Madrid chiêu mộ năm 2011. Tuy nhiên, do vướng vào hợp đồng đã ký từ trước nên chân sút buộc phải trở lại thi đấu cho Hà Nội T&T.

Đứng thứ nhì ở cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân tháng này là Abass Dieng cũng ghi được bốn bàn thắng trong ba trận đấu cho Bình Dương. Đứng thứ ba là tiền đạo nội Nguyễn Hải Anh, người cũng có bốn bàn thắng giúp Đồng Nai giành bảy điểm trong tháng vừa qua.

Ở hai cuộc bầu chọn còn lại, Bình Dương đều thắng áp đảo. Với kết quả toàn thắng cả ba trận trước Quảng Nam (5-2), Ninh Bình (5-2) và Đà Nẵng (3-1), đội bóng miền Đông Nam Bộ trở thành đội bóng hay nhất tháng 3.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đại diện cho đội này nhận giải HLV hay nhất tháng. Đáng lẽ danh hiệu này thuộc về ông Lê Thụy Hải nhưng HLV người Hà Đông chỉ đăng ký chức danh Giám đốc kỹ thuật nên Nguyễn Thanh Sơn là người đứng tên nhận danh hiệu. Trước đây, HLV Huỳnh Ngọc San của ĐTLA cũng từng nhiều lần nhận danh hiệu HLV xuất sắc thay cho ông Calisto dù HLV người Việt chỉ làm công việc trợ lý.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X