Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai cựu danh thủ Tài Em tạm thời làm HLV trưởng CLB Long An

Thứ Tư 22/02/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cuộc họp chiều 22/2, ban lãnh đạo CLB Long An thống nhất phương án đưa Phan Văn Giàu lên thay ông Ngô Quang Sang làm HLV trưởng đội bóng trong thời gian tới.

Trước đó, ông Ngô Quang Sang đã bị đội bóng cách chức vì những phản ứng không đẹp trên sân Thống Nhất tối 19/2. Cựu trợ lý của HLV Miura cũng bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cấm tham gia các hoạt động trong vòng 3 năm.

Ngoài quyết định về chức danh HLV CLB Long An, Quyền chủ tịch Nguyễn Môn và các thành viên ban lãnh đạo của đội cũng đồng ý để ông Huỳnh Ngọc San thôi chức Giám đốc kỹ thuật. Ngoài ra, họ sẽ hỗ trợ về mặt pháp lý để giúp 2 cầu thủ Huỳnh Quang Thanh và thủ môn Minh Nhựt kháng cáo lên VFF. Trước đó, hai người này đã nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm.
Anh trai cuu danh thu Tai Em tam thoi lam HLV truong CLB Long An hinh anh
Ông Phan Văn giàu (giữa) tạm thời dẫn dắt CLB Long An trong khi chờ kiếm HLV mới.


“Do chưa có ứng cử viên thích hợp nên CLB giao cho HLV phó Phan Văn Giàu tạm thời dẫn dắt đội trong thời gian tìm người mới. Đội bóng cũng ngồi lại với anh Huỳnh Ngọc San, trước nguyện vọng tha thiết xin nghỉ của anh ấy, chúng tôi cũng đồng ý”, ông Nguyễn Môn cho biết.

Phan Văn Giàu là cựu hậu vệ nổi tiếng của CLB Đồng Tâm Long An (tiền thân của đội Long An) trước đây. Ông là anh trai của danh thủ Phan Văn Tài Em – Quả bóng vàng Việt Nam 2005. Trước mắt, ông Giàu sẽ dẫn dắt đội nhà ở trận đấu với HAGL cuối tuần này. Có thông tin, Long An đang ráo riết mời người cũ Calisto về để giải cứu đội bóng.

Liên quan đến Huỳnh Quang Thanh và Minh Nhựt, ông Môn cho biết đội sẽ giúp họ kháng cáo. Ông nói: “Chúng tôi sẽ ngồi làm việc kỹ hơn với cầu thủ nhưng nguyện vọng của họ trước mắt là kháng cáo lên VFF để giảm án phạt sao cho xuống mức thấp nhất có thể. Chúng tôi sẽ hỗ trợ về mặt pháp lý để gửi đơn lên VFF”.

Trong thời gian chờ phán quyết của VFF, Quang Thanh và Minh Nhựt sẽ tạm thời về quê để giải tỏa căng thẳng. Sau đó, họ sẽ quay lại để tính đến bước đi tiếp theo hoặc giải quyết các chế độ với đội Long An.

Theo Zing.vn
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X