Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Anh Đức tiết lộ thông tin đáng lo ngại trước trận chung kết Kings Cup 2019

Thứ Sáu 07/06/2019 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ của mình trước trận chung kết Kings Cup 2019.

Anh Đức chia sẻ trước trận chung kết Kings Cup 2019

Trưa 7/6, đại diện hai đội tuyển Việt Nam vs Curacao đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết King's Cup 2019. Cùng HLV Park Hang Seo xuất hiện ở sự kiện này, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông.

Anh Đức chia sẻ trước trận chung kết Kings Cup 2019 hình ảnh
HLV Park Hang Seo và Anh Đức tham dự buổi họp báo trước trận chung kết King's Cup 2019

Chia sẻ cảm xúc sau bàn thắng 'vàng' vào lưới Thái Lan giúp Việt Nam vào tới trận chung kết, tiền đạo Anh Đức cho biết: "Với tư cách một vận động viên hay một tiền đạo, khi ghi được bàn thắng thì tâm trạng của tôi thực sự rất vui.

Điều đó được nhân lên khi bàn thắng đó lại giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng. Có thể nói ở cấp độ ĐTQG, đây là bàn đầu tiên Đức ghi vào lưới Thái Lan, còn các lứa U thì đã có rồi".

Ở tuổi 34, Anh Đức chính là cầu thủ nhiều tuổi nhất bên phía Việt Nam. Tuy nhiên anh hiện vẫn là chân sút chủ lực của chúng ta bởi những hậu bối vẫn không cho thấy sự hiệu quả như kỳ vọng của ông Park.

Ở trận đấu vừa rồi, Anh Đức đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Dù tuổi cao, chân sút của Bình Dương vẫn cố gắng di chuyển rất tích cực và nhiều lúc còn lui về tham gia phòng ngự.

Ở cuối trận gặp Thái Lan, Anh Đức đã phải nằm sân, có lẽ vì quá mệt. Trả lời về chuyện này, Đức 'Êtô' cho biết mình đang gặp chấn thương nhẹ khiến chân vẫn hơi đau nếu vận động mạnh: "Trước khi lên tuyển tập trung, Đức đã bị chấn thương nhẹ ở CLB. Dù đó chỉ là ca dãn dây chằng cấp độ 1, nhưng khi hoạt động vẫn hơi nhói, không được trôi chảy. Lúc đó, Đức đã ngồi xuống để yêu cầu đội ngũ y tế vào can thiệp".

Hy vọng rằng Anh Đức sẽ có được thể lực tốt nhất ở trận CK sắp tới. Là chân sút hàng đầu của bóng đá Việt, Anh Đức vẫn đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng đúng lúc để ĐT Việt Nam có thể hạ gục Curacao qua đó có thể lần đầu tiên nâng cao chức vô địch trên đất Thái.

HLV Curacao: ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ, chơi thứ bóng đá đẳng cấp
Trưa 7/6, HLV ĐT Curacao đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết. Và tại đây, HLV Remko Bicentini đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Bây giờ tôi mới biết tới ĐT Curacao
Ngày mai, Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King’s Cup, và dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X