Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

An Giang lĩnh án sau vụ trọng tài bị tấn công

Thứ Ba 29/07/2014 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay 29/7, Ban kỷ luật công bố án phạt dành cho ban tổ chức sân Long Xuyên, thủ môn Văn Hóa, HLV Nhan Thiện Nhân, trợ lý Châu Hồng và nhân viên Văn Long vì vụ tấn công trọng tài Phùng Đình Dũng.

Sau khi nhận được báo cáo của giám sát, băng hình trận đấu... Ban lỷ luật tiến hành họp và đưa ra án phạt cho sự cố trọng tài Phùng Đình Dũng bị đuổi đánh trên sân Long Xuyên tại vòng 22 V-League diễn ra ngày 27/7.

Tổ trọng tài phải nhờ đến sự bảo vệ của cảnh sát cơ động
Tổ trọng tài phải nhờ đến sự bảo vệ của cảnh sát cơ động

HLV Nhan Thiện Nhân, trợ lý Châu Hồng và thủ môn Văn Hóa bị phạt năm triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận vì phản ứng thái quá với trọng tài. Ban tổ chức sân Long Xuyên do không đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu phải nộp phạt 15 triệu đồng. Nhân viên làm nhiệm vụ nhặt bóng, cắt cỏ Dương Văn Long, người đã đánh trọng tài Phùng Đình Dũng bị cấm làm nhiệm vụ một năm.

"Trọng tài sai đúng đã có Ban Trọng tài xử lý. Các đội bóng thi đấu trước tiên phải tôn trọng luật chơi, không thể cứ trọng tài sai là nhảy vào đánh người ta", trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Nguyễn Hải Hường cho hay.

Trên sân Long Xuyên, trọng tài Phùng Đình Dũng đã truất quyền thi đấu của hai cầu thủ chủ nhà là Felix và Văn Sang. Ngoài ra, ông còn mời trợ lý HLV Châu Hồng ra khỏi khu kỹ thuật vì phản ứng thái quá. Chính vì vậy ban huấn luyện, cầu thủ và cổ động viên An Giang cho rằng trọng tài đã xử ép đội nhà.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thủ môn Văn Hóa lao vào phản ứng dữ dội với trọng tài Phùng Đình Dũng. Ẩu đả không xảy ra nhờ ban huấn luyện An Giang và các đồng đội kịp thời lao vào can ngăn. Tuy nhiên, khi trọng tài Dũng vào phòng thay đồ, ông bất ngờ bị một nhân viên bảo vệ sân tấn công. Trên khán đài, hàng ngàn CĐV An Giang cũng nán lại, đòi "xử" tổ trọng tài.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X