Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

AFC: Việt Nam và Trung Quốc đều rất quyết thắng để quên đi thất bại

Thứ Hai 31/01/2022 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra những nhận định về trận đấu đặc biệt giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 1/2 tới.

ĐT Việt Nam và Trung Quốc đề hướng đến chiến thắng

Theo đó, trang chủ AFC nhận định rằng hai đội bóng láng giềng Việt Nam và Trung Quốc đều đang thể hiện quyết tâm cao và muốn giành chiến thắng để quên đi thất bại mà cả hai phải nhận ở lượt trận thứ 7.

Nhắc đến ĐT Việt Nam, AFC viết: “Không chỉ có vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo còn toàn thua ở 7 trận đấu đầu tiên. Họ muốn giành chiến thắng hoặc ít nhất là điểm số đầu tiên ở vòng đấu lần này, khi mà Trung Quốc được cho là đối thủ vừa tầm và ý nghĩa nhất.

Hai đội đều mong muốn thay đổi vận mệnh ở trận đối đầu. Các học trò của Park Hang Seo muốn quên đi chuỗi thất bại và nhắm tới trận gặp Trung Quốc là dễ hiểu nhất. Chắc hẳn họ đều muốn giành chiến thắng”. 

AFC Cả Việt Nam và Trung Quốc đều rất quyết tâm thắng trận hình ảnh

ĐT Việt Nam hướng đến kết quả tốt nhất trong trận đấu Trung Quốc

Bên cạnh đó, AFC cũng nói về trận đấu lượt đi giữa 2 đội, khi mà ĐT Việt Nam đã đánh rơi điểm số đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 vào những phút bù giờ của trận đã giúp Trung Quốc có được trọn vẹn 3 điểm. Kém đội xếp vị trí thứ 3 tới 9 điểm khiến cơ hội giành vé đi tiếp của họ gần như không còn. 

Tân HLV Xiaopeng đã khởi đầu với một thất bại sau trận đấu trước Nhật Bản. Mục tiêu cấp thiết nhất là xếp cao hơn ĐT Oman trên bảng xếp hạng. Chiến thắng trước Việt Nam ở lượt đi cũng là trận thắng duy nhất của Trung Quốc ở vòng loại World Cup cho tới thời điểm này. Vậy nên đoàn quân Rồng Vàng cũng đặt quyết tâm rất cao ở trận này để thay đổi một phần số mệnh ở vòng loại World Cup”.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 trên sân vận động Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X