Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan (Kết thúc): Thất bại toàn diện, U19 Việt Nam lần thứ 3 gục ngã trong trận chung kết

Thứ Sáu 04/09/2015 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu thiếu tự tin trong hiệp 1, sụp đổ nhanh chóng trong hiệp 2 đã khiến U19 Việt Nam nhận phải thất bại năng nề 6-0 trước U19 Thái Lan. Lần thứ 3 liên tiếp chúng ta thua ở một trận chung kết ở lứa U19. Còn người Thái đã xứng đáng lên ngôi tại giải U19 Đông Nam Á 2015.

90' Hết giờ! Tỷ số chung cuộc là 6-0 cho U19 Thái Lan.

89’ Vào ooo! Tỷ số là 6-0 cho U19 Thái Lan.

U19 Việt Nam đã buông xuôi nên đội bạn đã dễ dàng có được những bàn thắng.


87’ Vào ooo!
Tỷ số là 5-0 cho U19 Thái Lan. Trọng tài người Malaysia đã quá nặng tay khi thổi phạt 11m U19 Việt Nam. Hoàn toàn ngược lại so với các pha bóng mà Đức Chinh bị phạm lỗi trong hiệp 1.


85’ Vẫn không vào! U19 Việt Nam vừa có pha bóng rất hay sau pha phối hợp của Quang Hải và Tiến Linh nhưng vẫn chưa có bàn thắng danh dự cho đội bóng áo đỏ.


83’ Vào ooo!
Tỷ số là 4-0 cho U19 Thái Lan. Trọng Đại để mất bóng giúp cho Worachit dễ dàng ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bạn. Dấu chấm hết cho U19 Việt Nam.


81’ Quá đáng tiếc!

Bóng chạm cả xà ngang và cột dọc U19 Thái Lan nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho U19 Việt Nam. Một trận đấu thiếu may mắn của đội bóng áo đỏ.


79’ Nguy hiểm!
U19 Thái Lan phản công cực kỳ nguy hiểm nhưng một lần nữa thủ môn Thanh Tuấn đã chơi tốt để cứu thua cho U19 Việt Nam.


74’ Không vào!

Cú đá phạt cực tốt của Trọng Hóa nhưng thủ thành Chakhoncủa U19 Thái Lan đã đoán trước hướng bóng cản phá.


71’ Nguy hiểm!
Trọng Đại dứt điểm rất tốt từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc rất đáng tiếc.


69’ Vào ooo!
Tỷ số là 3-0 cho U19 Thái Lan! Ở góc sút rất hẹp nhưng Ritthidet đã dứt điểm cực kỳ mẫu mực hạ gục Thanh Tuấn lần thứ 3.


65’ Không được!
Tiến Linh đỡ bóng trong vòng cấm nhưng không thể tung ra cú dứt điểm.

63’ Bóng chạm xà ngang!
Sansern đá phạt bóng đi thẳng vào xà ngang của U19 Việt Nam. Thiếu chút nữa đã có bàn thắng thứ 3 cho U19 Thái Lan.


57’ Vào ooo!
Tỷ số là 2-0 cho U19 Thái Lan. Hàng thủ U19 Việt Nam đột nhiên đứng im lại cho 2 cầu thủ đội bạn thoải mái phối hợp trong vòng cấm và dễ dàng gia tăng cách biệt cho đội bạn.


57’ Đối mặt!
Ritthidet có cơ hội ngon ăn và dứt điểm cực căng nhưng thủ thành Thanh Tuấn đã xuất sắc cản phá.


53’ Bóng chạm xà ngang!
Pha tạt bóng của Trọng Hóa đã đi dội thẳng vào xà ngang ra ngoài rất đáng tiếc. Sức ép mà U19 Việt Nam tạo ra đang thu được kết quả.


51’ Không vào!
Thiếu chút nữa có bàn thắng san bằng tỷ số cho U19 Việt Nam. Pha căng ngang cực kỳ nguy hiểm của Trọng Hóa vào trong, Đức Chinh lao vào rất nhanh nhưng chưa chạm vào bóng.


Hiệp 2 bắt đầu! U19 Việt Nam là đội giao bóng.

Hết hiệp 1! U19 Thái Lan đang tạm thời vươn lên dẫn trước 1-0 sau bàn thắng có phần may mắn của Worachit.

45’ Vào ooo!
Tỷ số là 1-0 cho U19 Thái Lan. Một bàn thắng quá may mắn của Worachit khi cú sút xa của anh chạm chân của Việt Anh làm đổi hướng khiến Thanh Tuấn bất lực. Bàn thua quá đáng tiếc của U19 Việt Nam.


44’ Sau khi Tiến Linh vào sân thay Lâm Thuận, thế trận của U19 Việt Nam đã tốt hơn nhưng chưa thể tổ chức tấn công như các trận trước.

40’ U19 Việt Nam đang bị đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Dù U19 Thái Lan không chơi hay hơn nhưng do chúng ta thi đấu quá căng cứng nên đang bị đối thủ dồn ép.

36’ Sút xa!
Sansern dứt điểm từ khoảng cách 25m rất căng khiến thủ môn Thanh Tuấn phải rất vất vả chống đỡ.


30’ Không được!
U19 Thái Lan vừa có pha tấn công trung lộ cực kỳ nguy hiểm. Nhưng trọng tài đã thổi việt vị trước khi tiền đạo đội bạn tung ra cú sút.

27’ Nguy hiểm!
Ritthidet tì đè thành công và dứt điểm cực kỳ uy lực. May mắn cho U19 Việt Nam là bóng đã đi ra ngoài khung thành của Thanh Tuấn.

24’ Không vào! Wisarut dứt điểm ngay ở đầu vạch 16m50 nhưng thủ thành Thanh Tuấn đã cản phá kịp thời.

22’ Nguy hiểm! U19 Việt Nam dàn xếp tấn công tốt. Đức Chinh làm tường nhả bóng lại rất hay nhưng phía sau anh không có ai băng vào dứt điểm.

19’ Không vào!
Pha tạt bóng của Minh Dĩ vô tình đi thẳng vào khung thành của Chakhon. Thủ môn của U19 Thái Lan đã phải cứu thua trên vạch vôi.

17’ Hú vía! Một pha bóng thót tim với các CĐV U19 Việt Nam khi đội bạn vừa có pha áp sát khung thành của Thanh Tuấn. Rất may là tiền đạo đội bạn đã không thể dứt điểm thành công ở tư thế khó.

15’ Không có Penalty!
Đức Chinh bị truy cản trái phép trong vòng cấm nhưng trọng tài người Malaysia không cắt còi. Trước đó là một pha tấn công rất hay của U19 Việt Nam.

8’ Nguy hiểm!
Pha bóng không ăn ý giữa Trọng Đại và thủ môn Thanh Tuấn. Rất may là tiền đạo đội bạn đã không thể tận dụng thành công.

6’ Không được!
Liên tiếp là các pha leo biên của Lâm Thuận nhưng các pha tạt vào của tiền vệ số 20 lại chưa tốt. Tuy nhiên dù sao thế trận của U19 Việt Nam đang là rất tốt.

2’ U19 Thái Lan tung ra cú dứt điểm đầu tiên của trận. Một cú đá phạt ở khoảng cách quá xa của đội bạn, không gây nguy hiểm.

Trận chung kết giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan bắt đầu! U19 Thái Lan là đội giao bóng trước.

SVĐ Quốc gia Lào đang có không khí vô cùng cuồng nhiệt không khác gì Mỹ Đình khi các CĐV đang nhuộm đỏ các khán đài.

Trong lịch sử giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam từng 1 lần lên ngôi vô địch vào năm 2007 trên sân nhà với thế hệ của Mạnh Dũng, Văn Bình, Đình Hiệp, Hồng Việt. Hôm nay, trước không khí không khác gì như trên sân nhà thì hy vọng Trọng Đại và các đồng đội sẽ làm nên chiến tích cho bóng đá nước nhà.

Trong trận tranh giải 3 vừa kết thúc, chủ nhà U19 Lào đã xuất sắc vượt qua U19 Malaysia trên chấm luân lưu để giành tấm huy chương đồng giải U19 Đông Nam Á 2015. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Lào giành được huy chương ở một giải đấu trong khu vực. Thật trùng hợp khi thuyền trưởng của U19 Lào đang là một HLV người Việt – ông Phan Tôn Lợi. Hy vọng rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm nên lịch sử cho người bóng đá Việt trước Thái Lan trong trận chung kết.

Sau nhiều trận đấu xoay tua thì hôm nay thì U19 Việt Nam đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dưới hàng thủ, đội trưởng Trọng Đại đã trở lại để đảm bảo sự an toàn cho khung thành của Thanh Tuấn, bên cạnh số 7 là Tấn Tài, Việt Anh, Văn Hào. Tiến Dụng và Duy Khánh sẽ trở thành những tiền vệ đánh chặn rất quan trọng ở khu giữa sân để ngăn chặn sức mạnh của người Thái. Trên hàng công gần như là những con bài tốt nhất với 4 cầu thủ PVF là Trọng Hóa, Minh Dĩ, Lâm Thuận và Đức Chinh.

Đội hình ra sân

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Tấn Tài, Trọng Đại, Việt Anh, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Hóa, Duy Khánh, Minh Di, Lâm Thuận, Đức Chinh.

U19 Thái Lan: Philakhlang, Kansangwet, Mungpao, Limwattthana, Phensawat, Sompim, Imura, Promsupa, Marhasaranukun, Worachit, Anon. 

Tại giải năm nay, U19 Việt Nam đề cao lối chơi chặt chẽ, phòng ngự phản công chứ không tấn công ào ạt như lứa Công Phượng. Đó là lý do mà cho tới trước trận chung kết thủ môn Thanh Tuấn trước phải vào lưới nhặt bóng. Trước trận đấu này thì HLV Hoàng Anh Tuấn cũng quyết tâm không để thủng lưới trước U19 Thái Lan. Ông Tuấn nói: “Để vô địch, tôi đã nói với các học trò rằng chúng ta sẽ phải trải qua sáu trận: bốn trận vòng bảng, một trận bán kết và một chung kết. Chúng ta đã hoàn thành 5 trận, ghi 14 bàn. Trước trận đấu, ngoài triển khai vấn đề chiến thuật, lối chơi, tư tưởng, tôi luôn giao nhiệm vụ cho toàn đội, cho từng nhóm, từng cá nhân: không để đối phương chọc thủng lưới”.

U19 Việt Nam đã bất bại trong cả 5 trận gần đây trước U19 Thái Lan. Thậm chí trong 3 cuộc chạm trán gần nhất thì phần thắng luôn thuộc về đội bóng của chúng ta. Vì vậy ở cấp độ trẻ thì chưa thể nói trước điều gì trước khi bóng lăn. Cơ hội vô địch đang chia đều cho cả thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lẫn đội bóng xứ chùa vàng.

Sau rất nhiều chờ đợi thì trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan đã chuẩn bị diễn ra. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết tâm thay đổi lịch sử sau 2 lần gục ngã trước của thiên đường. Còn người Thái đang muốn giành lấy vinh quang ở lứa U19 sau nhiều năm thi đấu không thành công.

U19 Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp lọt vào trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015, vì thế sẽ là vô cùng đau đớn nếu chúng ta gục ngã thêm 1 lần nữa vào tối nay. Còn về phía đối thủ thi đây mới chỉ là lần đầu tiên U19 Thái Lan lọt vào chung kết giải U19 trong 4 giải đấu gần đây được tổ chức.

U19 Thái Lan đang được giới chuyên môn đánh giá cao nhất giải với 5 chiến thắng liên tiếp và ghi tới 23 bàn. Ở thế ngược lại, U19 Việt Nam lại khiến đối thủ dè chừng khi đang thể hiện lối chơi chặt chẽ, hiệu quả, ghi 14 bàn và chưa để lọt lưới lần nào. Có thể nói trận chung kết vào tối nay là cuộc chạm trán giữa 2 trường phái tấn công và phòng ngự rất đáng để chờ đợi.

U19 Viet Nam vs U19 Thai Lan
Trận chung kết U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan hứa hẹn rất hấp dẫn

Doãn Công

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X