Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam 4-0 ĐT nữ Philippines (KT): Thắng thuyết phục, thầy trò HLV Takashi sẵn sàng nghênh chiến Thái Lan

Thứ Tư 06/05/2015 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một Philippines không quá mạnh, ĐT nữ Việt Nam đã sớm giải quyết trận đấu sau 45 phút đầu tiên bằng 4 bàn thắng. Với vị trí đầu bảng B, thầy trò HLV Takashi sẽ gặp lại đại kình địch ĐT nữ Thái Lan ở bán kết tới đây.

Hết giờ! Chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 thuộc về ĐT nữ Việt Nam. Như vậy thầy trò HLV Takashi đã giành 9 điểm tối đa tại vòng bảng và bước vào bán kết với vị trí dẫn đầu. Đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ là đại kình địch ĐT nữ Thái Lan.


90’+2 Bóng chạm cột dọc!
Tuyết Dung đá phạt góc thẳng về khung thành của Philippines. Thiếu chút nữa Dung “Hàn” lại lập công từ chấm phạt góc, tuy nhiên đáng tiếc bóng lại chạm mép ngoài cột dọc và bay ra ngoài.


90’ Nguy hiểm!
Hoài Lương rất khôn ngoan thoát ra khỏi tầm kiểm soát của các hậu vệ Philippines và đối mặt với Palacios. Tuy nhiên cú đệm lòng dứt điểm của tiền đạo trẻ này lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc.


80’ Không vào!

Pha bóng tốt nhất của Philippines kể từ đầu trận. Tiền đạo đội bạn bứt tốc rất hay vượt qua hàng thủ đội bóng áo đỏ. Trong pha đối mặt thì thủ môn Kiều Trinh đã xuất sắc cứu thua cho ĐT nữ Việt Nam.


76’ Bóng chạm xà ngang!
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014 Lê Hoài Lương vừa có pha bóng cực hay. Tiền đạo trẻ của ĐT Việt Nam xử lý bóng gọn gàng trước khu xoay người cứ lòng rất đẹp, thế nhưng thiếu may mắn cho cô là bóng lại tìm đúng xà ngang của ĐT nữ Philippines.


65’ Sau khi có được lợi thế lớn, ĐT nữ Việt Nam không vội vàng dồn lên tấn công. Trong khi đó ĐT nữ Philippines vẫn đá co cụm để hạn chế bàn thua.

58’ Không được!
Nguyễn Thị Nguyệt xử lý bóng rất hay trước khi xoay người dứt điểm rất tốt, nhưng một lần nữa bóng lại đi sát mép lưới của thủ thành Palacios.


52’ Nguy hiểm! Thúy An có bóng trống trải trước vòng cấm và dứt điểm rất quyết đoán, chỉ tiếc là bóng không đi vào khung thành.

50’ Không vào! ĐT nữ Việt Nam liên tục nhồi bóng bổng và tạo ra sóng gió trước khung thành của Philippines. Vừa có cú sút của Thùy Trang nhưng bóng đã đi ra ngoài đầy đáng tiếc.

Hiệp 2 bắt đầu! ĐT nữ Việt Nam là đội giao bóng.

Hiệp 1 đã kết thúc với phần thắng dễ dàng 4-0 thuộc về ĐT nữ Việt Nam.

45’ Sau khi dẫn trước 4-0, ĐT nữ Việt Nam đã chơi chậm lại để giữ sức cho các trụ cột.

38’ Vào ooo!
Từ chấm 11m, tiền đạo dày dạn kinh nghiệm Minh Nguyệt đã thể hiện đẳng cấp khi dễ dàng đánh lừa thủ thành đội trưởng Palacios để nâng tỷ số lên thành 4-0.

37’ Penalty! Tuyết Dung đi bóng kỹ thuật khiến hậu vệ Philippines buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm, chịu quả phạt đền.

32’ Thêm một pha dứt điểm nữa của Tuyết Dung. Tiền vệ của Phong Phú Hà Nam đã băng vào đánh đầu sau đường chuyền của HồngNhung. Đây là pha bóng mà thủ thành Palacios đã băng ra kịp thời để cản phá.

30’ Không vào! Thêm một pha tấn công bóng bổng của ĐT nữ Việt Nam. Từ đường chuyền từ tuyến dưới, tiền vệ Tuyết Dung băng vào dũng mãnh đệm lòng. Chỉ tiếc là bóng lại đi không chính xác!

28’ Vào ooo!
Minh Nguyệt đã có bàn thắng thứ 2 của mình trong trận này. Số 18 đi bóng kỹ thuật loại bỏ hàng thủ Philippines và sút tung lưới của đội khách lần thứ 3.


24’ Màn đáp trả có sức nặng của ĐT nữ Việt Nam!
Minh Nguyệt có bóng thuận lợi trước vòng cấm và tung cú sút khá dứt khoát. Tuy vậy bóng vẫn chưa đi vào khung thành của thủ môn Palacios.


22’ Nguy hiểm quá!
Trong một pha tấn công không mấy nguy hiểm của Philippines, hậu vệ Chương Thị Kiều phá bóng không dứt khoát khiến bóng rơi vào chân tiền đạo đội bạn. Rất may là chân sút của ĐT nữ Philippines đã xử lý bóng vụng về để cơ hội trôi qua.

16’ ĐT nữ Việt Nam liên tục đá tạt cánh đánh đầu trong những phút đã qua của trận. Không hẳn ông Takashi muốn chúng ta chơi bóng trái sở trường của người Việt mà đó là cách rất dễ khiến hàng thủ của các đội tuyển nữ bối rối. Bàn mở tỷ số của Minh Nguyệt chính là một dẫn chứng như thế.

11’ Vào ooo!
Tỷ số là 2-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Tiếp tục xuất phát từ cánh trái của QBV Tuyết Dung. Lần này Dung “Hàn” đi bóng cực kỳ kỹ thuật để loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi căng ngang thuận lợi để Thùy Trang dễ dàng lập công.


9’ Không vào! Tiếp tục là một pha tạt cánh đánh đầu sở trường của ĐT nữ Việt Nam. Minh Nguyệt đánh đầu rất uy lực nhưng bóng lại đi ra ngoài khung thành của Philippines.

3' Vào ooo! Ngay pha tân công đầu tiên bàn thắng đã đến với ĐT nữ Việt Nam. Sau cú đánh đầu của Hải Hòa, bóng chạm cột dọc nảy ra và Minh Nguyệt dễ dàng băng vào đệm lòng mở điểm cho chủ nhà.


Trận đấu bắt đầu!

Với tính chất quyết định của trận đấu thì HLV Takashi đã tung ra sân đội hình mạnh nhất để tiếp đón ĐT nữ Philippines. Trước đó thì chiến lược gia người Nhật đã có 8 sự thay đổi trong trận gặp ĐT nữ Malaysia.

Đội hình xuất phát

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến, Trần Thị Hồng Nhung, Trần Thị Thùy Trang, Bùi Thúy An, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Hải Hòa, Nguyễn Minh Nguyệt, Đỗ Thị Yến.

 

ĐT nữ Philippines: Palacios, Aguilar, Donilo, Alquiros, Labajo, Larot, Magdolot, Cabalan, Kadil, Shugg, Houplin.

Lễ trào cờ trước trận đấu


Đây là trận đấu mà HLV Takashi cần phải có những sự tính toán thật sự hợp lý về nhân sự. Bởi sau đây 2 ngày nữa sẽ là trận bán kết cực kỳ khó khăn với đội tuyển nữ Thái Lan.

Dù đang tràn đầy cơ hội nắm ngôi đầu bảng B tại giải vô địch nữ Đông Nam Á 2015 nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn còn nguy cơ bị loại trên lý thuyết. Thầy trò HLV Takashi giành được 6 điểm sau 2 trận và hiệu số là +8. Trong khi đó Philippines và Myanmar đều đang có được 3 điểm. Thế nhưng khả năng ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ Philippines là điều rất khó xảy ra. Thậm chí Tuyết Dung và các đồng đội đang tràn đầy cơ hội giành trọn 9 điểm sau 3 trận vòng bảng.

Đây là trận đấu mà NHM đang chờ đợi những cô gái áo đỏ sau màn trình diễn tuyệt đỉnh trong trận gặp ĐT nữ Malaysia. Đặc biệt là hat-trick siêu phẩm của QBV 2014 Tuyết Dung đang được cả thế giới nể phục.

Một trận thắng đậm đang chờ đợi ĐT nữ Việt Nam khi mà trong 4 trận đấu trước đó, thầy trò HLV Takashi đã “nã” vào lưới ĐT nữ Philippines tới… 30 bàn.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X