Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 7-0 Nữ Malaysia (KT): QBV 2014 Tuyết Dung lập hat-trick siêu phẩm trong cơn mưa bàn thắng

Thứ Hai 04/05/2015 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một ĐT nữ Malaysia quá yếu, ĐT nữ Việt Nam đã chơi hoàn toàn lấn lướt để có được chiến thắng dễ dàng 7-0. Trong 7 pha lập công của đoàn quân áo trắng, QBV nữ Việt Nam 2014 Tuyết Dung đã đóng góp 3 bàn rất đẹp để tăng thêm gia vị cho chiến thắng của đội nhà.

90' Hết giờ! Chiến thắng dễ dàng 7-0 đã thuộc về ĐT nữ Việt Nam!

88’ Vào ooo!
Thêm một siêu phẩm nữa của Tuyết Dung khi cô lại đá phạt góc ghi bàn trực tiếp, thuyết phục hơn khi đây là góc sút bằng chân phải, ngược lại với pha lập công trước đó của QBV 2014.


82’ Vào ooo!

Cú đúp cho QBV 2014 Nguyễn Thị Tuyết Dung. Số 7 của đội bóng áo trắng xử lý bóng rất gọn gàng trong vòng cấm và bình tĩnh tung cú sút bằng chân trái làm tung lưới của ĐT nữ Malaysia lần thứ 6.


77’ Vào ooo!
QBV bóng đá nữ Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Tuyết Dung đã lập công từ một pha bóng vô cùng đẳng cấp. Cú đá phạt góc bằng chân trái của Tuyết Dung đã loại bỏ hoàn toàn thủ môn Junaidi và là tung lưới ĐT nữ Malaysia lần thứ 5.


75’ Không vào!

Một pha dàn xếp tạt cánh rất cơ bản của ĐT nữ Việt Nam. Từ đường chuyền của “sao mai” Hoài Lương, tiền đạo Nguyễn Thị Hòa đã băng vào dứt điểm cận thành nguy hiểm nhưng vẫn chưa có bàn thắng thứ 5 cho đội bóng áo trắng.

67’ Nguy hiểm! Ngay sau khi vào sân thì Lê Hoài Lương đã suýt lập công cho ĐT nữ Việt Nam. Tiền đạo trẻ số 23 bật rất cao đánh đầu uy lực nhưng bóng lại đi cao hơn xà ngang đôi chút.

 

63’ Sau khi lập công thì tiền đạo Huỳnh Như đã được ông Takashi cho ra sân nghỉ ngơi. Người vào thay tiền đạo số 19 là tài năng trẻ Lê Hoài Lương, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá nữ Việt Nam trong năm 2014.

61' Vào ooo!
Huỳnh Như có pha đá phạt đền thành công nâng tỷ số lên 4-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Trước đó thì chính số 19 đi bóng kỹ thuật và khiến hậu vệ Musli phạm lỗi trong vòng cấm. Lợi thế còn lớn cho thầy trò HLV Takashi khi hậu vệ đội bạn bị truất quyền thi đấu.

 

59’ Vào ooo! Bàn thắng thứ 3 đã đến với ĐT nữ Việt Nam và tiếp tục là một pha không chiến. Từ pha phạt góc thì bóng đi lộn xộn tới đúng chân của Minh Nguyệt và số 11 đã không mấy khó khăn nâng tỷ số lên 3-0!


56’ Không vào!
Tiền đạo Huỳnh Như đã xâm nhập vòng cấm của ĐT nữ Malaysia và lừa qua của thủ môn Junaidi. Thế nhưng ở tư thế khó tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam đã không thể lập công. Quá tiếc cho thầy trò HLV Takashi!

46’ Vào ooo!
Kịch bản tương tự như hiệp 1 đã diễn ra khi ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ngay trong pha tấn công đầu tiên. Lần này là trung vệ Hồng Nhung đánh đầu ghi bàn từ một pha phối hợp đá phạt góc khá ăn ý của đoàn quân áo trắng.

 

Hiệp 2 bắt đầu! ĐT nữ Việt Nam là đội giao bóng.

45’ Tiếp tục là một pha không chiến của đội bóng áo trắng, Huỳnh Như nhảy rất cao đánh đầu nhưng bóng vẫn đi hơi nhẹ.

37’ Không vào!
Pha băng cắt cực nhanh của tiền đạo Nguyễn Thị Hòa. Tuy nhiên đáng tiếc là cú đánh đầu của số 10 lại vọt xà ngang trong gang tấc. Quá tiếc cho ĐT nữ Việt Nam.


32’ Đối mặt!
Nguyễn Thị Muôn chọc khe cho Nguyễn Thị Nguyệt băng lên đối mặt thủ thành Junaidi. Thế nhưng ở góc hẹp thì số 11 không thể gia tăng cách biệt cho ĐT nữ Việt Nam.

30’ Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, ĐT nữ Việt Nam thi đấu chậm rãi để tránh những pha va chạm và tốn sức không cần thiết. Trong khi đó ĐT nữ Malaysia vẫn đá co cụm để tránh bị thua thêm.

23’ Vẫn không vào! Tiếp tục là một pha bóng lộn xộn trước khung thành của ĐT nữ Malaysia, tuy nhiên Nguyễn Thị Nguyệt lại đệm lòng đi bóng chệch trong gagn tấc.

22’ Đánh đầu cận thành! Vẫn là tiền đạo số 19 của ĐT nữ Việt Nam đánh đầu cận thành nhưng vẫn chưa có bàn thắng thứ 2.

17’ Không vào! Tiếp tục là Huỳnh Như đánh đầu nguy hiểm sau đường tạt bóng đẹp của đội trưởng Hải Hòa. Nhưng bóng một lần nữa lại đi ra ngoài khung thành.

15’ Không được!
Tiền đạo trẻ Huỳnh Như vừa có pha đi bóng cực kỳ kỹ thuật để loại bỏ 2 hậu vệ của Malaysia. Tuy nhiên cú đá cuối cùng của số 19 lại đi sát mép ngoài khung thành của Junaidi.


13’ Sút xa!
Tiền vệ Bùi Thúy An vừa tung ra cú sút khá tốt ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi hơi cao so với khung thành của đội khách.

5’ Khá nguy hiểm!
ĐT nữ Malaysia có pha phản đòn khá nguy hiểm khi rót bóng bổng vào vòng cấm gây lộn xộn. Rõ ràng không chiến vẫn là điểm yếu cố hữu của các ĐTQG Việt Nam.

1' Vào ooo!
ĐT nữ Việt Nam có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở giây thứ 50 của trận đấu. Tiền đạo trẻ Huỳnh Như dễ dàng sút tung lưới của ĐT nữ Malaysia trong pha đối mặt với thủ môn Junaidi. 1-0 cho ĐT nữ Việt Nam!


Trận đấu bắt đầu, ĐT nữ Malaysia là đội bóng giao bóng trước!

Đội hình xuất phát

Đội tuyển nữ Việt Nam: Chương Thị Kiều, Trần Thị Hồng Nhung, Bùi Thúy An, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn, Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Hải Hòa, Huỳnh Như, Vũ Thị Thủy.

Đội tuyển nữ Malaysia: Junaidi, Esar, Usman, Mosroh, Abd Somad, Angela Kais, Nordin, Sihaya, Rofinus, Majid, Shereilynn.

Đây là trận đấu mà ĐT nữ Việt Nam có tới 8 sự thay đổi so với trận mở màn gặp ĐT nữ Myanmar. Rõ ràng trước một Malaysia yếu nhất bảng B thì HLV Takashi không việc gì phải tung hết những con bài quan trọng trong trận này.

2 đội chào cờ trước trận đấu

Khá bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam ra sân với trang phục trắng trong trận đấu này, thay vì trang phục đỏ truyền thống. Trong khi đó ĐT nữ Malaysia được mặc trang phục sọc vàng đen quen thuộc.

Sau trận thắng Myanmar trong ngày ra quân, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với màn ra mắt của HLV Takashi. Các cô gái áo đỏ đã chơi ấn tượng với cách phối hợp ban ngắn rất thông minh và bình tĩnh. Chắc chắn đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục hướng đến chiến thắng vào chiều nay, thậm chí là một trận thắng đậm bởi Malaysia là đối thủ yếu nhất bảng B sau thất bại trước Phillipines ở ngày ra quân.

Không chỉ hướng đến 3 điểm mà việc giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp ĐT nữ Việt Nam chính thức lọt vào bán kết sau 2 lượt trận. Ngoài ra, HLV Takashi vẫn muốn các tuyển thủ thi đấu hết mình để cống hiến một trận cầu đẹp mắt để kéo khán giả đến sân. Sau trận ra quân ấn tượng thì nhiều khả năng sân Thống Nhất sẽ đông CĐV hơn vào chiều nay.

Dù hàng công đã chơi tốt với 3 bàn thắng vào lưới Myanmar nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn bộc lộ không ít nỗi lo nơi hàng thủ, nhất là khả năng chống bóng bổng. 2 bàn thua đáng tiếc từ những tình huống cố định là bài học để Kiều Trinh và các đồng đội rút kinh nghiệm trong những trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu sớm giữa 2 đối thủ cùng bảng là Myanmar và Phillipines thì đội bóng đá nữ xứ Miến Điện đã có chiến thắng đậm 4-1. Như vậy cục diện bảng B giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á đang có lợi thế lớn thuộc về ĐT nữ Việt Nam và Myanmar.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X