Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T 4-3 HAGL (KT): Rượt đuổi hấp dẫn

Thứ Bảy 25/04/2015 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một Hà Nội T&T hùng mạnh khiến cho HAGL phải nhận tới 4 bàn thua trong hiệp 1. Dù đã gỡ được 3 bàn nhưng rõ ràng đội bóng phố Núi vẫn còn quá nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

90’ + 3 Vào ooo! Tỷ số là 3-4 cho HAGL sau pha đánh đầu của ngoại binh Dragicevic từ đường chuyền của Công Phượng. Tuy nhiên bàn gỡ ở những giây cuối cùng không giúp HAGL thoát khỏi thất bại trước Hà Nội T&T.

80’ Vẫn không vào! Gonzalo tiếp tục dứt điểm bằng chân trái sở trường trong vòng cấm nhưng bóng vẫn chưa chịu vào lưới.

77’ Nguy hiểm!
HAGL đang chơi tất tay khi dồn lên tấn công và để hở nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. Văn Quyết từ từ chuyền bóng cho Gonzalo dứt điểm quyết đoán, chỉ tiếc là bóng lại đi hơi bổng.

74’ Không vào!
Thành Lương có bóng ở góc hẹp và quyết định dứt điểm nhưng Minh Nhựt đã cản phá thành công.

71’ Vào ooo!
Pha tấn công rất hay của HAGL khiến Quốc Long buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11m thì Công Phượng tiếp tục đánh lửa Hồng Sơn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4.


67' Không vào!
Một tình huống quá nguy hiểm của Hà Nội T&T. Gonzalo có pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Ngọc Duy, tuy nhiên Minh Nhựt đã xuất sắc cản phá.


64’ Công Phượng đang lùi sâu để tìm bóng. Số 44 đang thi đấu rất năng nổ bên cạnh Tuấn Anh ở tuyến giữa HAGL. Tuy nhiên hàng thủ kinh nghiệm của Hà Nội T&T vẫn đang thi đấu rất chặt chẽ.


53’ Quá đáng tiếc cho HAGL! Công Phượng chọc khe để Văn Toàn đối mặt với Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên tiền đạo 19 tuổi không thể đánh bại được thủ thành kinh nghiệm của đội chủ nhà.


50’ Hà Nội T&T vẫn đang trung thành với lối chơi tạt cánh đánh đầu đơn giản. Gonzalo vừa mới có pha tạt cánh đánh đầu rất tốt nhưng bóng lại đi trúng vị trí của thủ môn Minh Nhựt.


47’ Không được! HAGL đang cố gắng tấn công để rút ngắn tỷ số. Tuấn Anh vừa có cú sút xa rất tốt nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Hà Nội T&T. Một hiệp đấu mà đội bóng thủ đô đã dễ dàng khoan thủng mành lưới của HAGL.

45’ Vào ooo!
Sự lỏng lẻo của hàng thủ HAGL tiếp tục phải trả giá khi Samson dễ dàng thoát xuống và dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1 cho Hà Nội T&T.


44’ Vào ooo!

Cuối cùng thì HAGL đã có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 từ chấm 11m. Công Phượng đi bóng qua hàng loạt hậu vệ của Hà Nội T&T trước khi chuyền bóng cho Văn Toàn. Hậu vệ Văn Biển đã buộc phải phạm lỗi chịu 11m. Hậu vệ Văn Sơn đã dễ dàng hạ gục Dương Hồng Sơn để rút ngắn tỷ số cho đội khách.


40’ HAGL đang đẩy cao đội hình để tấn công tìm bàn gỡ. Tinh thần của đội khách vẫn hết sức đáng khen.

32' Tỷ số là 3-0 cho Hà Nội T&T!
Samson tăng tốc cực nhanh loại bỏ toàn bộ hàng thủ HAGL, sau đó thì hậu vệ Anh Tài đã buộc phải phạm lỗi và bị phạt 11m. Từ chấm phạt đền thì Văn Quyết dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà!


28' Vào ooo! Một bàn thắng tương tự pha mở tỷ số của Samson. Vẫn là Cyrus đi bóng dũng mãnh và tạt bóng để Gonzalo dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.


21’Nguy hiểm!
Sau pha đá phạt góc của HAGL, Hà Nội T&T có pha phản công thần tốc nhưng đáng tiếc là Văn Quyết lại đánh đầu không dứt khoát khiến cơ hội trôi qua.

15’ Không vào!
Tiếp tục là một pha đánh đầu của Cyrus sau cú đá phạt góc của Ngọc Duy, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ to cao này lại đi ra ngoài.

10’ Có vẻ như sau khi nhận thấy hàng thủ có chiều cao quá khiêm tốn của HAGL thì HLV Phan Thanh Hùng đã đôn trung vệ Cyrus có chiều cao gần 2m thi đấu trên hàng tiền vệ ngay sau “song sát” Gonzalo và Samson.

8’ Vào ooo!
Một bàn thắng quá dễ dàng của Hà Nội T&T. Cyrus đang thi đấu như một tiền đạo và tạt bóng để Samson dễ dàng đánh đầu mở tỷ số.

5’ Trong những phút đầu tiên, Hà Nội T&T thi đấu với đội hình rất cao nhằm sớm tìm bàn thắng mở tỷ số. Ngay cả những hậu vệ như Cyrus và Quốc Long cũng dâng lên sát vòng cấm để tham gia tấn công. Vừa có pha tạt bóng bổng của Ngọc Duy từ một quả phạt góc, thủ thành Minh Nhựt đã lỡ trớn nhưng rất may là không có pha dứt điểm nào.

Trận đấu đã chính thức bắt đầu!

Kể từ trận gặp SLNA ở mùa giải 2013 thì phải tới hôm nay với sự góp mặt của HAGL thì sân Hàng Đẫy mới đông khán giả đến thế. Khoảng 15.000 CĐV thủ đô đã đến để trực tiếp xem tài năng của những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn…

Sau màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Đồng Nai thì tiền vệ 18 tuổi Phan Thanh Hậu tiếp tục được tin dùng bên cạnh đội trưởng Tuấn Anh trong đội hình xuất phát. HLV Greachen đang rất hy vọng tiền vệ người Quảng Ngãi sẽ tiếp tục là điểm nhấn giúp lối chơi của HAGL thêm sức sống trước đối thủ mạnh Hà Nội T&T.

Rất bất ngờ khi HLV Graechen tung ra sân 11 cầu thủ nội bởi đây là thiệt thòi quá lớn của HAGL. Không hiểu cặp trung vệ chỉ cao 1m70 là Đông Triều và Đức Lương có thể làm gì để khống chế tầm cao trên 1m90 của Gonzalo hay thấp hơn 1 chút là Samson. Tuy nhiên với tư tưởng ưu tiên dùng hàng nội của bầu Đức và HLV Graechen thì đội bóng phố Núi chấp nhận thất bại để học hỏi ở mùa giải này.

Đội hình chính thức

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Cyrus, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Thanh Hào, Văn Hiếu, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Hồng Duy, Anh Tài, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

Vấn đề khiến nhiều người quan tâm ở Hàng Đẫy vào chiều nay là xem những cầu thủ Hà Nội T&T sẽ chơi thứ bóng đá như thế nào trước đội bóng đàn em. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vốn nổi tiếng là đội bóng thiếu fair-play bậc nhất tại V-League nên những ngôi sao trẻ của HAGL đang đứng trước trận đấu khắc nghiệt nhất kể từ khi bước vào nghiệp quần đùi áo số.

Sau khi để tuột 3 điểm đầy tiếc nuối trước Đồng Nai ở vòng 10, HAGL đang rất quyết tâm phá “dớp” không thắng trong 5 vòng gần đây. Tuy nhiên không dễ cho thầy trò HLV Graechen có thể giành điểm ở vòng này khi Hà Nội T&T được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Đây là trận đấu mà người ta chờ đợi những điều bất ngờ từ đội bóng trẻ phố Núi. Tuần trước thì khán giả cả nước đã tỏ ra rất hưng phấn với khả năng sút xa rất tốt của HAGL. 2 bàn thắng của Hồng Duy và nhất là tài năng trẻ Thanh Hậu vào lưới Đồng Nai sẽ khiến nhiều đàn anh ở V-League phải cảnh giác về vũ khí mới của thầy trò HLV Graechen.

Trước khi bước vào vòng 11 V-League 2015, cả Hà Nội T&T vs HAGL đều đang rơi vào khủng hoảng với thành tích rất không tốt gần đây. Đội bóng thủ đô đã thua 3/4 trận gần đây trên tất cả các mặt trận, điều đó khiến cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH V-League. Trong khi đó, đội bóng phố Núi ngày càng tiến gần hơn tới vị trí cầm đèn đỏ sau 5 trận chỉ biết hòa và thua.

Có thể nói chẳng ai còn nhận ra bóng dáng của một ứng viên vô địch ở Hà Nội T&T khi đã kém đội đầu bảng Bình Dương tới 12 điểm. Sự bi quan ở đội bóng thủ đô lên cao tới mức mà người ta đang nghi ngờ chiếc ghế của HLV Phan Thanh Hùng. Dù vẫn có những hảo thủ trong đội hình nhưng những màn trình diễn của Hà Nội T&T đang nhạt dần qua từng mùa giải.

Trước trận đấu này, đội chủ nhà hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đàn em HAGL. Rất nhiều cầu thủ của Hà Nội T&T đã “xuống tóc” để hy vọng tìm kiếm may mắn trong trận đấu chiều nay.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X