Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh 3-0 HAGL (KT): Chơi thiếu người, "đám trẻ" nhà bầu Đức thua tan nát tại Cẩm Phả

Thứ Tư 05/08/2015 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu không quá lấn lướt nhưng bằng kinh nghiệm và chất lượng cầu thủ hơn hẳn thì Than Quảng Ninh đã dễ dàng vượt qua HAGL với tỷ số 3-0. Một chiến thắng giúp cho đội chủ nhà trở lại cuộc đua vô địch, còn đội bóng phố Núi tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối bảng sau vòng 19 V-League 2015.

Hết giờ! Than Quảng Ninh đã giành được chiến thắng dễ dàng 3-0 sau khi chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối của trận đấu.


90’ + 2 Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho Than Quảng Ninh! Trận đấu hoàn toàn ngã ngũ sau pha lập công thứ 2 của Mạc Hồng Quân từ đường chuyền sắc bén của Quang Hải.

86’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Than Quảng Ninh! Mạc Hồng Quân bình tĩnh đệm lòng sau đường trả bóng ngược trả lại của Xuân Tú để gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà.


85’ Không vào!

Sau sai lầm của hàng thủ Than Quảng Ninh thì HAGL đã có cơ hội sau pha cứa lòng rất đẹp của Hoàng Thiên nhưng Tuấn Linh đã rất xuất sắc cản phá.


75’ Quá đáng tiếc!
Không thể tin được là Moussa đã bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa không thể ngon ăn hơn cho HAGL. Sau đường chọc khe của Công Phượng, tiền đạo người Nigeria đã đối mặt với thủ môn Tuấn Linh ở cự li gần nhưng đáng tiếc cú chích mũi giầy của số 99 lại đi từ từ ra ngoài.


68’ 2 đội liên tiếp có sự thay đổi người để củng cố thế trận. Tiền đạo Moussa bên phía HAGL đã vào thay Út Cường để tăng cường hỏa lực cho đội khách. Bên phía chủ nhà thì Xuân Tú vào thay Minh Tuấn bị tái phát chấn thương.

63 Không vào!
Từ chấm 11m thì đội trưởng Vũ Minh Tuấn đã không thể thắng được thủ môn Minh Nhựt. Trước đó thì Quang Hải đã bị thủ môn Văn Tiến phạm lỗi và người gác đền mang áo số 1 của HAGL đã bị truất quyền thi đấu.


59’ Không vào!

Cơ hội ngon ăn cho Than Quảng Ninh sau pha đột phá rất hay của Quang Hải. Tiền đạo người Khánh Hòa không thể thắng được thủ thành Văn Tiến. Sau đó là cú sút xa của Hải Huy nhưng bóng vẫn chưa chịu đi vào lưới.

53’ Sút xa! Cầu thủ mới vào sân Hoàng Thiên vừa mới tung cú sút xa khá tốt từ ngoài vòng cấm. Đáng tiếc bóng lại đi trúng vị trí của thủ môn Tuấn Linh đã chọn.


47’ Nguy hiểm!
Pha bóng bất cẩn của hậu vệ Văn Sơn bên phía HAGL. Mạc Hồng Quân đã rất nhanh chân dứt điểm hiểm hóc nhưng thủ thành Văn Tiến đã chơi xuất sắc.

Hiệp 2 bắt đầu! HAGL giao bóng. Trong hiệp thứ 2 này thì HLV Graechen quyết tâm cải thiện hàng công với việc tung Hoàng Thiên vào sân.

45’ Hết hiệp 1!
Hiệp đấu đầu tiên đã diễn với kịch bản được dự báo từ trước khi Than Quảng Ninh chơi lấn lướt HAGL và có được lợi thế dẫn 1-0.

42’ Đánh đầu!
HAGL đang rất bế tắc trong khâu tìm đường vào khung thành của Than Quảng Ninh. Vừa có pha tạt cánh vào vòng cấm để Văn Toàn dứt điểm bằng đầu nhưng rõ ràng đây là pha bóng chẳng thể gây khó dễ cho đội chủ nhà.

33’ Nguy hiểm!
Pha đối mặt của Mạc Hồng Quân với Văn Tiến nhưng thủ thành của HAGL đã xuất sắc cản phá. Trước đó thì tiền đạo Việt kiều đã cướp được bóng trong chân của trung vệ Franklin.


29’ Sau khi có bàn thắng dẫn trước thì Than Quảng Ninh đã chủ động đá chậm để chờ cơ hội phản công. Trong khi đó đội khách HAGL đang khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà.

20’ Đối mặt!
Tiền vệ Hải Huy bất ngờ phá bẫy việt vị của HAGL để đối mặt với thủ môn Văn Tiến nhưng cú đá của anh lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà!


16’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Than Quảng Ninh. Đội trưởng Vũ Minh Tuấn đã có pha ra chân rất hay bằng chân trái khiến hàng thủ HAGL hoàn toàn sững sờ.


14’ Nguy hiểm!
Cú đá phạt thẳng của Văn Hiếu đã khiến thủ môn Văn Tiến cực kỳ vất vả mới cản phá được.


7’ Sút xa!
Thanh Tùng vừa thử vận may bằng cú sút xa không tồi song vẫn hơi nhẹ so với thủ thành của đội chủ nhà.

6’ Không vào! Pha bóng nguy hiểm khi Trần Vũ bất ngờ xâm nhập vòng cấm của Than Quảng Ninh và tung ra cú dứt điểm cận thành khá nguy hiểm nhưng chưa thể khuất phục được Tuấn Linh.


3’ Nguy hiểm!
Ngay trong những phút đầu thì Than Quảng Ninh đã ào lên tấn công. Vừa có pha đánh đầu của Đinh Hoàng Max nhưng bóng không đi vào khung thành của Văn Tiến.

Trận đấu bắt đầu! Than Quảng Ninh là đội giao bóng trước!

Để chia sẻ với những đồng bào vừa trải qua trận lũ lịch sử vừa qua thì 2 đội và toàn bộ khán giả trên sân Cẩm Phả sẽ dành 1 phút mặc niệm trước khi trận đấu bắt đầu.

Khá bất ngờ khi đây là trận đấu sinh tử của HAGL nhưng HLV Graechen lại cất đội trưởng Xuân Trường trên ghế dự bị. Trong khi đó chân sút Moussa và trung vệ Đông Triều vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Tin vui cho đội khách là tiền đạo Văn Toàn đã trở lại để sát cánh bên cạnh Công Phượng. Trong khi đó về phía Than Quảng Ninh vẫn phải tung Minh Tuấn và Hồng Quân ra sân dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây có lẽ là chiêu chữa cháy của HLV Đinh Cao Nghĩa bởi đội bóng đất Mỏ đã thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng là Bật Hiếu và Kizito vì thẻ phạt.

Đội hình ra sân

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Hiếu, Tiến Duy, Văn Việt, Tuấn Anh, Hải Huy, Tuấn Tú, Hoàng Max, Hồng Quân, Quang Hải.

HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Tiến Dũng, Franklin, Văn Sơn, Tuấn Anh, Út Cường, Trần Vũ, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

Do điều kiện trời mưa bão trong suốt những ngày qua nên HAGL đã phải xin tập nhờ bên sân của Hải Phòng trong tuần qua. Đến chiều ngày 3/8 thì thầy trò HLV Graechen mới hành quân đến Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà. Dù trời mưa sân trơn nhưng đội bóng phố Núi vẫn quyết tâm ra sân bởi họ đang thiệt thòi khi thi đấu kém hơn 1 trận. Nếu giành được ít nhất 1 trận hòa vào chiều nay thì HAGL sẽ tạm thời thoát ra khỏi vị trí cuối bảng.

Trận đấu muộn giữa Than Quảng Ninh vs HAGL tại vòng 19 V-League 2015 bỗng nhiên trở thành điểm nóng bởi tính đặc biệt của nó. Vì thời tiết nên trận đấu này đã phải hoãn tới 2 lần. Nhưng cũng chính vì vấn đề này mà đội bóng đất Mỏ bất ngờ muốn hoãn trận đấu với thầy trò HLV Graechen vô thời hạn vì đang gặp khủng hoảng về lực lượng. Hồng Quân, Minh Tuấn chấn thương nhẹ, Bật Hiếu, Kizito bị treo giò chắc chắn ảnh hưởng tới sức mạnh của đội chủ nhà. Chưa kể đây là trận đấu mà HAGL sẽ quyết tâm lớn để giành điểm bởi họ đã rơi vào thế đường cùng.

Gọi cầu thủ nhập tịch vào ĐTQG: Bài học Phan Văn Santos còn đó!
Sau thời gian tạm lắng thì vấn đề gọi cầu thủ nhập tịch vào đội tuyển Việt Nam lại nóng trở lại sau chuyến du đấu của Man City vừa qua. Có làn sóng NHM ủng hộ...

Trong trận lượt đi tại Pleiku, Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng sát nút 2-1 nhờ bàn penalty của Hồng Quân và cú dứt điểm phút cuối ở phút cuối của Vũ Minh Tuấn. Việc 2 trụ cột này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương sẽ khiến hàng công đội chủ nhà bị ảnh hưởng đáng kể. Thực tế phong độ của đội bóng đất Mỏ vào thời điểm này là rất tệ hại khi đã thua 6/8 vòng đấu gần đây.

HAGL co nhieu co hoi gianh diem truoc Than Quang Ninh

Doãn Công - Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X