Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 2-2 QNK Quảng Nam (KT): Tuyệt phẩm của Đông Triều không thể giúp HAGL giành trọn 3 điểm

Chủ Nhật 03/05/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu không tồi trong suốt trận đấu nhưng sự trùng xuống sau khi có bàn mở tỷ số đã khiến HAGL phải trả giá bằng 2 bàn thua đáng tiếc. Dù Đông Triều đã tỏa sáng bằng một cú đá phạt thần sầu nhưng nó chỉ giúp đội bóng phố Núi giữ lại 1 điểm trong trận HAGL vs QNK Quảng Nam.

90’ Vào ooo! Tuyệt phẩm đá phạt của Trần Hữu Đông Triều. Trung vệ của HAGL đã vẽ một đường cong quá đẹp khiến bóng chạm mép dưới xà ngang làm tung lưới QNK Quảng Nam. Một sự trở lại ấn tượng của Đông Triều sau thời gian dài chấn thương.

87’ Bóng lại tìm đến xà ngang

, nhưng cơ hội lần này thuộc về HAGL. Hậu vệ trẻ Văn Thanh tung cú sút điệu nghệ khiến bóng đi chạm xà ngang bay ra ngoài. Quá tiếc cho đội chủ nhà!


83’ Không vào! Công Phượng chọc khe rất hay cho Franklin dứt điểm, cú đá của ngoại binh người Cộng hòa Trung Phi là rất mạnh nhưng đi thẳng vào vị trí của Văn Cường.


78’ Bóng chạm xà ngang!

Thanh Trung vừa có pha xử lý cực hay trước khi xoay người dứt điểm quyết đoán. Tuy nhiên đội trưởng của QNK Quảng Nam đã không thể ghi bàn vì bóng đã chạm xà ngang và đi ra ngoài.


77’ Nguy hiểm!
Thanh Tùng đi bóng cực kỳ táo bạo xộc thảng vào vòng cấm QNK Quảng Nam nhưng cú đưt điểm của anh vẫn là hơi nhẹ.

76’ Không vào! Thiếu chút nữa Patiyo đã lập hat-trick sau tình huống nhận bóng trống trải trong vòng cấm. Chỉ tiếc là cú sút hơi với của anh đã không thành công.

73’ HAGL đang cực kỳ bế tắc sau khi Sanogo rời sân. Rất có thể đội bóng phố Núi sẽ phải hy vọng vào những cú sút xa để giải quyết trận đấu.
68’ Sau khi đội nhà tỏ ra bế tắc, HLV Greachen đã phải có 2 sự thay đổi người liên tục. 1 trong số đó là một sự thay đổi người bắt buộc với chấn thương của chân sút Sanogo, người vào thay là tiền vệ Minh Vương.

59 Không được!
Thanh Tùng đã rất nhanh nhẹn để tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách. Tuy nhiên thủ môn Văn Cường vẫn là người chiến thắng trong pha đối mặt sau đó.


55’ Không vào!
Cú sút xa quá đẹp mắt của Phan Thanh Hậu. Tiền vệ 18 tuổi đã tung cú sút ở cự li 25m và khiến thủ thành Văn Cường phải rất vất vả mới cản phá thành công.


48’ HAGL đang trở lại với lối chơi tấn công quen thuộc như hiệp 1. Văn Sơn vừa có cú sút táo bạo từ sát đường biên ngang nhưng thủ thành của QNK Quảng Nam đã kịp khép góc.

46’ Quá nguy hiểm!
Công Phượng đi bóng cực hay và bật nhả 1, 2 ăn ý với Sanogo. Tuy nhiên trong pha dứt điểm cuối cùng thì Công Phượng không thắng được thủ thành Văn Cường.


45' Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-2! Dù chơi tốt hơn nhưng việc trùng xuống lúc cuối hiệp khiến HAGL phải trả giá bằng 2 bàn thua.

44’ Vào ooo!
Mọi thứ đã thay đổi quá nhanh khi HAGL đá trùng xuống. Từ đường tạt bóng đơn giản của Thanh Trung, Patiyo nhảy rất cao để đánh đầu tung lưới Minh Nhựt lần thứ 2.

40’ Sau bàn thắng mở tỷ số, HAGL bất ngờ chơi trùng xuống để rơi thế trận vào tay của QNK Quảng Nam, hậu quả là đội khách đã có được bàn thắng san bằng tỷ số. Rõ ràng thầy trò HLV Graechen cần phải rút kinh nghiệm nhiều hơn nữa trong những vòng đấu sắp tới.
 

HAGL 2-2 QNK Quang Nam (KT) Tuyet pham cua Dong Trieu khong the giup HAGL gianh tron 3 diem hinh anh
HAGL đã chơi tốt hơn các vòng đấu trước


34’ Bất ngờ! QNK Quảng Nam được hưởng 1 quả đá phát sát vòng cấm. Thanh Trung bất ngờ phạt nhanh thẳng về phía khung thành của HAGL. Thủ thành Minh Nhựt đã phải rất vất vả mới cản phá thành công pha sút phạt của số 7.

33’ Vào ooo!
Khi đang thi đấu bế tắc thì QNK Quảng Nam bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số của Patiyo. Tiền đạo số 10 của đội khách bất ngờ xâm nhập vào cấm và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Minh Nhựt. Tỷ số là 1-1!


28’ Thót tim!
Một tình huống nín thở của các CĐV chủ nhà khi thủ thành Minh Nhựt đấm hụt bóng trong pha đá phạt góc của QNK Quảng Nam. Rất may là tiền đạo Patiyo đã không thể chạm được vào bóng.

24’ Không vào!
Pha đan bóng quá đẹp của bộ Công Phượng, Văn Toàn và Tuấn Anh. Số 44 chọc khe cho Văn Toàn băng lên, tiền đạo người Hải Dương đi bóng vô cùng kỹ thuật trước khi trả bóng ngược lại rất đẹp cho Tuấn Anh. Tuy nhiên pha tiếp bóng không chuẩn xác của đội trưởng đã khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc.

 

HAGL 2-2 QNK Quang Nam (KT) Tuyet pham cua Dong Trieu khong the giup HAGL gianh tron 3 diem hinh anh 2
Bàn mở tỷ số của Sanogo


19’ Vào ooo! Cuối cùng thì màn trình diễn của các tân binh đã được khẳng định với bàn thắng mở tỷ số của Sanogo. Từ đường phất bóng của trung vệ Frankin, Sanogo băng lên rất nhanh và dễ dàng đánh bại thủ thành Văn Cường để mở điểm cho đội chủ nhà.


15’ Sau Sanogo và Franklin tới lượt Tiến Dũng để lại dấu ấn với pha bọc lọt cực tốt cho thủ thành Minh Nhựt. Sau đường chọc khe của Thanh Trung cho Patiyo thì tưởng chừng sẽ có một pha sóng gió trước khung thành chủ nhà. Tuy nhiên Tiến Dũng đã rất nhanh nhẹn và khôn ngoan cản phá thành công.

11’ Không vào!
Quá đáng tiếc cho HAGL. Tân binh Sanogo vừa có cơ hội vô cùng ngon ăn sau đường phất bóng dài của Tiến Dũng. Trong thế không bị ai kèm thì chân sút người Bờ Biển Ngà lại dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.


9’ Nguy hiểm!
Ngay lập tức QNK Quảng Nam có pha đáp trả vô cùng nguy hiểm. Chân sút Patiyo tì đè mạnh mẽ và tung ra cú sứt rất nhanh nhưng bóng lại đi đúng vị trí của Minh Nhựt. Trận đấu đang diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn.

8’ Không vào!
Pha bóng sở trường của HAGL. Tuấn Anh phất bóng dài chuẩn xác cho Văn Toàn băng lên. Số 9 xử lý bóng tinh tế và dứt điểm khá dứt khoát, tuy nhiên bóng lại đi hơi nhẹ.


4’ Pha tấn công đầu tiên của trận đấu thuộc về QNK Quảng Nam. Tiền vệ đội trưởng Thanh Trung đi bóng quen thuộc bên cánh và cang ngang khá ngang khá nguy hiểm vào trong. Tuy nhiên Franklin rất bình tĩnh cản phá chịu quả phạt góc.

3’ Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi với tinh thần quyết tâm cao của 2 đội. 2 ngoại binh của HAGL thi đấu tương đối ăn ý với các đồng đội mới.

1’ Trận đấu bắt đầu! QNK Quảng Nam là đội giao bóng trước!

Clip HAGL chuẩn bị trước trận đấu


Trong quá khứ HAGL và QNK Quảng Nam đã gặp ngau tổng cộng 2 lần, mỗi đội giành chiến thắng 1 trận. Khá ngạc nhiên khi đó đều là những trận đấu trên sân khách ở V-League 2014. Trong trận lượt đi, HAGL đã thắng tới 5-3 tại xứ Quảng, tuy nhiên khi trở lại Pleiku thì đội bóng phố Núi đã để thua 1-2.

Hàng thủ của HAGL đã trở nên vững chắc hơn rất nhiều sau sự góp mặt của Tiến Dũng và Franklin. Dù QNK Quảng Nam có 2 ngoại binh “khủng” là Patiyo và Suleiman nhưng các CĐV tại Pleiku sẽ không còn phải lo lắng về khả năng chống bóng bổng nữa.

Sau khi có được 3 sự bổ sung quan trọng là Franklin, Tiến Dũng và Sanogo thì HLV Graechen đã tỏ ra vô cùng tự tin. Chiến lược gia người Pháp đã quyết định để HAGL đá với 3 tiền đạo là Công Phượng, Văn Toàn và Sanogo. Hỗ trợ cho 3 chân sút kể trên là Tuấn Anh, Thanh Hậu và Thanh Tùng. Rõ ràng đội bóng phố Núi đang quyết tâm giành trọn 3 điểm sau khi có được những sự bổ sung chất lượng.

Đội hình ra sân

HA.GL: Minh Nhựt; Đức Lương, Franklin, Tiến Dũng, Văn Sơn, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Thanh Tùng; Văn Toàn, Công Phượng, Sanogo.

QNK Quảng Nam: Văn Cường, Văn Quân, Ngọc Nguyên, Hoàng Vissai, Văn Minh; Chí Huỳnh, Thanh Trung, Văn Thuận, Thanh Hưng, Patiyo, Suleiman. 

Đây là vòng đấu cuối cùng trước khi V-League 2015 tạm nghỉ trong khoảng 2 tháng để các các ĐTQG tập trung thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 và Seagames 28. Vì vậy các CLB đang rất cố gắng tạo những lợi thế nhất định trước giai đoạn tăng tốc của mùa giải. Đồng thời đây cũng là cơ hội cuối để rất nhiều cầu thủ trẻ của HAGL thể hiện tài năng để lọt vào mắt xanh của HLV Toshiya Miura.

Nếu nói đây là trận cầu 6 điểm cũng không sai khi mà cả HAGL và QNK Quảng Nam đang đứng ngay phía trên khu vực cầm đèn đỏ. Thầy trò HLV Graechen mới giành được 8 điểm sau 11 trận, trong khi đó đội khách cũng chỉ có nhiều hơn 1 điểm và xếp ngay phía trên. Đội thắng sẽ tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm, còn đội thua sẽ thực sự lâm nguy.

Về phía QNK Quảng Nam cũng đang gặp khó khăn nhất định về ngoại binh khi tiền đạo Henry không đạt yêu cầu về chuyên môn. Đây là lý do khiến cho đoàn quân của ông Hoàng Văn Phúc đã 6 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Trước chuyến làm khách tại Pleiku thì đội bóng xứ Quảng đã có thêm sự bổ sung chất lượng từ chân sút Suleiman. Đây chắc chắn sẽ là mối hiểm họa lớn cho HAGL bên cạnh Patiyo và Hà Minh Tuấn.

Sau nhiều tranh cãi thì cuối cùng bầu Đức cũng có được điều mình muốn là những tân binh chất lượng trước trận HAGL vs QNK Quảng Nam. Trung vệ tiềm năng nhất của BĐVN hiện nay Bùi Tiến Dũng hay chân sút đình đám 1 thời ở Vissai Ninh Bình Sanogo đã cập bến sân Pleiku trong giai đoạn giữa mùa. Ngoài ra, NHM đoàn quân áo xanh còn hy vọng vào tân binh “khủng” Franklin Anzite, từng thi đấu ở Ligue 1 trong màu áo Ajaccio. Chưa nói đến chất lượng chuyên môn đến đâu nhưng sự có mặt của Tiến Dũng và nhất là Franklin với chiều cao 1m95 thì HAGL không còn phải lo ngại về khả năng chống bóng bổng nữa. 

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X