Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 3-2 Hà Nội T&T (Kết thúc): Ngược dòng "KỊCH" tính, HAGL nắm chắc tấm vé trụ hạng

Thứ Ba 01/09/2015 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu kém cỏi trong hiệp 1 và bị dẫn 2 bàn nhưng sự vùng lên trong hiệp 2 đã giúp HAGL có cú lội ngược dòng khó tin 3-2 trước Hà Nội T&T. Sự trùng xuống bất thường của đội bóng thủ đô chính là chìa khóa để Công Phượng và các đồng đội ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp đấu thứ 2. Với chiến thắng này thì đội bóng phố Núi gần như chắc chắn đã trụ hạng ở V-League 2015.

Hết giờ!

Kết quả cuối cùng HAGL đã hoàn tất cú lội ngược dòng khó tin để có được chiến thắng 3-2 trước Hà Nội T&T.

90’ Trận đấu đang bị gián đoạn với các pha chấn thương và câu giờ của cầu thủ HAGL. Trong khi đó thì cầu thủ Hà Nội T&T cũng không còn mặn mà tấn công bởi chức vô địch coi như đã thuộc về Bình Dương.

82’ Không được!
Công Phượng thi đấu năng nổ và cố gắng tạt vào trong khá nguy hiểm cho Văn Toàn nhưng thủ môn Anh Đức đã kiểm soát tình hình.

80’ Không phủ nhận HAGL đã chơi cố gắng nhưng rõ ràng các cầu thủ áo vàng đã chơi thiếu quyết tâm trong hiệp đấu thứ 2 giúp cho đội bóng phố Núi ghi liền 3 bàn thắng.

77’ Vào ooo!
Tỷ số là 3-2 cho HAGL. Đội chủ nhà tiếp tục cuộc lội ngược dòng bằng bàn thắng của Hoàng Thiên.


70’ Nhận thấy đội nhà thi đấu rối loạn, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định tung Duy Mạnh và thay Ngọc Duy để cải thiện thế trận tron những phút cuối.

64’ Vào ooo! Tỷ số là 2-2 cho HAGL.
Tận dụng sự thiếu tập trung của Hà Nội T&T, đội chủ nhà đã cân bằng tỷ số 2-2 nhờ pha lập công của Văn Toàn.


60’ Trận đấu đang diễn ra rất nóng do cầu thủ Hà Nội T&T không giữ được bình tĩnh. Liên tiếp là những thẻ vàng cho đội bóng thủ đô sau những pha xấu chơi.

54’ Không vào!
Thiếu chút nữa đã có bàn thắng san bằng tỷ số cho HAGL. Pha phối hợp thông minh của đội chủ nhà đã loại bỏ hàng thủ Hà Nội T&T. Chỉ đáng tiếc là cú đánh đầu của Văn Toàn đã đi ra ngoài khung thành của Anh Đức.


50’ Vào ooo!

Tỷ số được rút ngắn còn 1-2 cho HAGL. Công Phượng chọc khe rất hay cho Văn Long băng lên căng ngang. Trong tình huống lùi về hỗ trợ phòng ngự thì đội trưởng Gonzalo đã đá phản lưới nhà. Cơ hội có điểm lại được thắp lên với đội chủ nhà.

48’ Sút xa! Văn Thanh thử vận may bằng cú đá ở khoảng cách 25m nhưng bóng đi trúng vị trí của thủ môn Anh Đức.

Hiệp 2 bắt đầu! HAGL là đội giao bóng. Vào đầu hiệp 2 thì HAGL đã tăng cường hỏa lực khi tung Moussa vào thay Minh Vương.


Hết hiệp 1! Hiệp đầu tiên khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Hà Nội T&T.

45’ Nguy hiểm!
Minh Vương có bóng thuận lợi trong vòng cấm nhưng dứt điểm chệch cột dọc đầy đáng tiếc.

43’ Không vào! Samson đi bóng rất nhanh vượt qua hàng thủ HAGL nhưng may mắn lại mỉm cười với đội chủ nhà khi cú dứt điểm của tiền đạo nhập tịch lại đi ra ngoài.

42’ Hoàng Thiên tiếp tục bỏ lỡ cơ hội từ một tình huống HAGL được hưởng đá phạt ở ngay sát vòng cấm.

36’ Nguy hiểm!
Pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Hà Nội T&T sau tình huống phạt góc của Công Phượng. Từ cú sút của Trần Vũ thì phải rất vất vả thủ môn Anh Đức mới có thể ôm gọn trái bóng.


35’ Không được
! HAGL có cơ hội tốt nhưng Công Phượng quá chậm chạp trong tình huống xử lý bóng khiến hậu vệ Hà Nội T&T ngăn chặn kịp thời.

29’ Vào ooo!
Tỷ số là 2-0 cho Hà Nội T&T. Pha phạt góc khó chịu của Văn Quyết giúp Ngọc Duy đánh đầu tung lưới HAGL lần thứ 2.


26’ Quá đáng tiếc!
Văn Toàn vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi có bóng dứt điểm ở tư thế không bị ai kèm. Chi tiếc là cú bắt vô lê ngay của số 9 lại không chính xác.


24’ Thành Lương chọc khe rất hay cho Samson băng xuống đối mặt với Minh Nhựt. May mắn cho chủ nhà là thủ thành giàu kinh nghiệm này đã băng ra rất nhanh để bắt gọn trái bóng.

19’ Vào ooo!
Tỷ số 1-0 cho Hà Nội T&T. Văn Quyết chuyền dọn cỗ cho Samson băng xuống dễ dàng lừa qua Minh Nhựt để ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

18’ Không vào! HAGL vừa thoát thua sau pha đánh đầu cận thành của Gonzalo. Franklin đã phải phá bóng trên vạch vôi để cứu thua cho đội nhà.


16’ Tăng tốc! Samson vừa dùng tốc độ của mình để vượt qua trung vệ Tiến Dũng, may mắn là Franklin đã ngăn cản tiền đạo nhập tịch thành công.

13’ Hai đội đều đang rất muốn dâng đội hình lên tấn công nên thế trận trên sân đang rất giằng co. Đang có rất nhiều pha bóng tranh chấp ở khu vực giữa sân.

10’ Nguy hiểm!
Hậu vệ HAGL quá chủ quan trước pha đi bóng của Samson khiến khung thành của Minh Nhựt chao đảo. Rất may là ở góc gần thì Gonzalo đã không thể chiến thắng được người gác đền của đội chủ nhà.

4’ Đá phạt!
HAGL được hưởng quả đá phạt chếch sang bên phía cánh phải. Hoàng Thiên quyết định thực hiện một quả đá phạt thẳng nhưng thủ thành Anh Đức đã chơi cảnh giác.


Như vậy là với cặp tiền đạo nguy hiểm Samson và Gonzalo thì HLV Quốc Tuấn đã đưa Franklin về thi đấu ở vị trí trung vệ. Tuấn Anh được trở lại khu vực giữa sân để điều tiết thế trận cho đội chủ nhà.

Trận đấu bắt đầu! Hà Nội T&T là đội giao bóng trước!

HLV Quốc Tuấn gần như không thay đổi đội hình xuất phát so với trận thắng Đồng Nai ở vòng đấu 23. Chỉ có 2 sự thay đổi người là thủ thành Minh Nhựt bắt thay Văn Tiến và nhất là sự trở lại của Công Phượng để thế chỗ của tiền đạo Moussa. Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục được chơi ở vị trí trung vệ còn Franklin sẽ quán xuyến khu vực giữa sân để cố gắng phong tỏa 3 ngoại binh Samson, Gonzalo và Victor của Hà Nội T&T.

Đội hình ra sân 

HAGL: Minh Nhựt, Văn Long, Tiến Dũng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoàng Thiên, Văn Thanh, Minh Vương, Trần Vũ, Franklin, Công Phượng. 

Hà Nội T&T: Anh Đức, Quốc Long, Văn Biển, Đại Đồng, Văn Dũng, Thành Lương, Victor, Ngọc Duy, Văn Quyết, Samson, Gonzalo. 

Để đảm bảo sự công bằng trong các cuộc đua vô địch và trụ hạng thì trong 3 vòng đấu cuối các trận đấu sẽ đều diễn ra cùng giờ vào lúc 17h00. Chiều nay bên cạnh trận HAGL vs Hà Nội T&T thì 6 cặp đấu còn lại đều sẽ đồng loạt diễn ra. Các cặp đấu chú ý ở vòng này là Hải Phòng vs Bình Dương và trận ĐTLA vs Đồng Nai.

HAGL đã thay HLV Graechen bằng trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn sau trận thua trước Đồng Tháp ở vòng 21. Ngay khi thay tướng thì vẫn đã đổi với đội bóng phố Núi khi họ toàn thắng cả 2 trận gần đây trước SLNA và Đồng Nai. Với 6 điểm dưới thời tân HLV Quốc Tuấn thì đội chủ sân Pleiku đã thoát khỏi vị trí cuối bảng và có nhiều cơ hội trụ lại V-League 2015.

HAGL đã thay HLV Graechen bằng trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn sau trận thua trước Đồng Tháp ở vòng 21. Ngay khi thay tướng thì vẫn đã đổi với đội bóng phố Núi khi họ toàn thắng cả 2 trận gần đây trước SLNA và Đồng Nai. Với 6 điểm dưới thời tân HLV Quốc Tuấn thì đội chủ sân Pleiku đã thoát khỏi vị trí cuối bảng và có nhiều cơ hội trụ lại V-League 2015.

HLV nói gì trước trận

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL: “Hà Nội T&T là đội bóng có đẳng cấp hàng đầu của V-League hiện tại. Họ có những ngôi sao thật sự và đồng đều cả 3 tuyến, nên đánh bại họ là không hề dễ dàng. HAGL có đang có lực lượng tốt nhất và chúng tôi sẽ phấn đấu có được một kết quả tốt nhất trước khi tính tới 2 trận đấu cuối”.

HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T: “Cả 2 vòng gần đây, HAGL đã chơi rất khởi sắc và tự tin. Gặp họ ở thời điểm này thực sự là thử thách với bất kỳ đội bóng nào chứ không phải chỉ riêng Hà Nội T&T. Dù vậy, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu chiến thắng để tiếp tục phục vụ cho mục tiêu lọt vào top 3. Đây sẽ là một trận đấu căng thẳng và quyết liệt”.

Trong trận lượt đi giữa 2 đội tại Hàng Đẫy, Hà Nội T&T đã dẫn trước tới 4-0 nhưng do chủ quan họ đã bị HAGL gỡ lại 3-4 sau khi 90 phút khép lại. Chiều nay, mọi thứ đã rất khác khi đội bóng phố Núi không còn phòng ngự lỏng lẻo như trước kia. Còn đội bóng thủ đô cũng đã thiếu đi động lực thi đấu khi gần như đã hết cơ hội vô địch.

HAGL đã trải qua 8 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà, trong đó có các trận thắng ấn tượng trước Bình Dương, SLNA và SHB Đà Nẵng. Ở chiều ngược lại, Hà Nội T&T cũng đang có chuỗi thành tích ấn tượng với 8 trận thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên đội bóng thủ đô lại thường có thành tích tốt mỗi khi chạm trán đội bóng phố Núi. Họ đã toàn thắng cả 4 trận chạm trán gần đây trước HAGL nên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất tự tin làm khách tại Pleiku vào chiều nay.

HAGL đang cực kỳ hưng phấn sau chiến thắng trong trận chung kết ngược trước Đồng Nai ở vòng 23 tại Biên Hòa. Thêm 1 trận thắng nữa gần như sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn trụ hạng ở mùa giải này. Về phía đội khách Hà Nội T&T đã rất quyết tâm bám đuổi đội đầu bảng Bình Dương nhưng rõ ràng giấc mơ vô địch V-League 2015 của đại diện thủ đô gần như đã tan biến. Chỉ cần đại gia đất thủ giành thêm 1 chiến thắng nữa là mọi công sức của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ đổ xuống sông, xuống bể.

Trong trận này HAGL sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau án treo giò ở vòng trước. Tuy nhiên chưa chắc đó đã là điềm lành với đội chủ nhà bởi ở vòng đấu trước khi vắng mặt chân sút xứ Nghệ thì đội bóng phố Núi đã chơi khá thanh thoát và có được 2 bàn thắng vào lưới của Đồng Nai. Ngược lại với HAGL, Hà Nội T&T sẽ mất 2 trụ cột quan trọng ở hàng thủ vào hôm nay là Thanh Hào và Ngọc Đức vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

HAGL se quyet gianh 3 diem truoc Ha Noi TT
HAGL sẽ quyết giành 3 điểm trước Hà Nội T&T

Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X