Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam 2-1 U21 Singapore (Kết thúc): Nhẹ nhàng tiến bước, U21 Việt Nam chờ U21 HAGL ở bán kết

Thứ Ba 24/11/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng với đẳng cấp vượt trội, U21 Việt Nam đã chẳng mấy khó khăn để có được chiến thắng trước U21 Singapore. Trong khi đó, U21 Singapore dù thua trận nhưng vẫn đứng trên U21 Thái Lan để giành vị trí nhì bảng A. Thầy trò HLV Tardy sẽ chạm trán ứng viên vô địch U19 Hàn Quốc ở bán kết. Trong khi đó U21 Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng và chờ đợi đối thủ sau trận U21 HAGL vs U21 Myanmar vào lúc 18h00 chiều nay.

Hết giờ! Trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Singapore đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Một trận đấu mà thầy trò HLV Minh Đức thi đấu tương đối nhàn nhã, không tung ra sân đội hình mạnh nhất những dễ dàng có được chiến thắng.

90’ Trận đấu được bù giờ 7 phút sau nhiều tình huống gián đoạn. Tuy nhiên 2 đội không hề mặn mà dâng lên tấn công nữa bởi kết quả 2-1 là đủ để cả U21 Việt Nam và U21 Singapore lọt vào bán kết.

85’ Trận đấu đang bị gián đoạn khi thủ môn Ngọc Tuấn đang dính chấn thương sau pha va chạm trên không với tiền đạo Irfan.

79’ Không vào!
Rất đáng tiếc cho U21 Việt Nam. Đình Kha có bóng trong vòng cấm.Anh rất bình tĩnh chỉnh bóng và tung ra cú cứa lòng điệu nghệ vào góc cao. Đáng tiếc là bóng đi chệch khung gỗ chút ít, nếu không thì đã có bàn thắng thứ 3 cho đội bóng áo đỏ.


76’ Nguy hiểm!
Ngay sau đó là pha đáp trả nguy hiểm của U21 Việt Nam. Hùng Dũng có bóng trong vòng cấm và dứt điểm ngay nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.


74’ Vào ooo!
Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho U21 Singapore. Cú sút xa của Pereira đã chạm người Thành Tín đi đổi hướng khiến thủ môn Ngọc Tuấn bất lực. Việc đội khách có được bàn gỡ sẽ giúp trận đấu hấp dẫn hơn rất nhiều trong hiệp 2.


71’ U21 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. HLV Minh Đức tung tuyển thủ Quốc gia Duy Mạnh vào sân thay Thanh Thảo.

69’ Không vào!
Thanh Thảo đi bóng mạnh dạn từ cánh phải vào trong và dứt điểm bằng chân trái quyết đoán. Tuy nhiên rất đáng tiếc là cú đá của tiền vệ U21 Việt Nam lại đi hơi bổng.

62’ Không được!

Pha bóng bổng lộn xộn trong vòng cấm của U21 Việt Nam. 2 cầu thủ U21 Singapore đã tranh nhau dứt điểm khiến bóng đi ra ngoài đầy đáng tiếc.


57’ U21 Việt Nam có 2 sự thay đổi người liên tiếp. Tiền vệ đã chơi rất hay là Xuân Mạnh được cho ra nghỉ, hậu vệ Ngọc Hào cũng được rời sân. 2 cầu thủ vào thay người là Hồ Tuấn Tài và Hùng Dũng.

55’ Không được!
U21 Việt Nam dàn xếp tấn công khá tốt bên cánh phải. Xuân Mạnh chuyền bóng khá điệu nghệ cho Đình Kha băng lên. Đáng tiếc là pha căng ngang hơi sâu đã tạo điều kiện cho thủ môn Rohaiza băng ra cản phá.

46’ Vào đầu hiệp 2 trời đã tạnh mưa. U21 Singapore cũng đã bắt đầu vùng lên tìm bàn gỡ để níu kéo hy vọng đi tiếp. Nếu thua với tỷ số 0-2 hoặc 1-3 thì đội bóng của HLV Tardy sẽ bị loại. Họ cần phải thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn để vượt qua U21 Thái Lan để giành ngôi nhì bảng.

Hiệp 2 bắt đầu! U21 Singapore là đội giao bóng.

Rõ ràng đội hình dự bị của HLV Minh Đức đã chơi vượt yêu cầu khi ghi tới 2 bàn trong hiệp 1. Với một đội hình đồng đều như thế này thì U21 Việt Nam sẽ có được thể lực tốt nhất cho vòng bán kết mà đối thủ rất có thể là HAGL.

Hết hệp 1!
45 phút đầu tiên đã khép lại với phần thắng nhẹ nhàng 2-0 thuộc về U21 Việt Nam.

45’ Trời mưa to khiến trận đấu diễn ra khá sôi nổi, tốc độ nhanh. Tuy nhiên sai số ở những đường chuyền và tạt bóng lại tăng lên. Với thế trận kiểu này thì bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào.

40’ Nguy hiểm!
Sân trơn bóng ướt khiến thủ môn Rohaiza phá bóng thiếu chính xác vào chân của Như Tuấn. Tiền vệ U21 Việt Nam thực hiện cú dứt điểm ngay rất nguy hiểm nhưng thủ môn U21 Singapore đã kịp lui về bắt bóng.


34’ Vẫn không vào!
Tiền đạo Đình Kha có cơ hội đối mặt với thủ môn Rohaiza lần thứ 3 nhưng vẫn chưa thể ghi bàn. Lần này thì cú sút của tiền đạo người Khánh Hòa lại đi không chính xác.


33’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho U21 Việt Nam.
Tiếp tục là pha xử lý vụng về của hậu vệ U21 Singapore giúp Xuân Mạnh băng lên đối mặt với thủ môn Rohaiza. Và tiền vệ SLNA đã không mấy khó khăn gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà.

32’ Bóng đập cột dọc! Tiền đạo Đình Kha lao lên rất nhanh sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của U21 Singapore. Tuy nhiên trong pha đối mặt thì tiền đạo này lại dứt điểm đập cột dọc ra ngoài.

27’ Không được! Pha bay người đánh đầu của Xuân Mạnh sau tình huống phạt góc. Đây là pha bóng mà số 7 U21 Việt Nam đã thoát ra khỏi sự đeo bám của hậu vệ U21 Singapore nhưng cú dứt điểm lại đi ra ngoài.

23’ Nguy hiểm!
Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, tiền vệ Taufik Suparno đã có cơ hội dứt điểm cận thành cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên bóng đã đi vọt xà ngang của U21 Việt Nam.

18’ Không được! U21 Singapore có pha lên bóng rất tốt, phá bẫy việt vị của U21 Việt Nam. Tuy nhiên thủ môn Ngọc Tuấn đã băng ra rất nhanh để cản phá trước khi tiền đạo đội bạn tung ra cú dứt điểm.

12’ Sút xa!
U21 Việt Nam đang thi đấu vượt trội dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Vừa có cú đá tầm xa rất thoải mái của Thanh Thảo và thủ môn Rohaiza đã phải vất vả cản phá.


8’ Nguy hiểm!
Tưởng như tỷ số đã là 2-0 cho U21 Việt Nam sau pha băng lên của Như Tuấn. Tiền vệ số 16 đã lừa qua cả thủ môn Rohaiza nhưng cú đá cuối cùng của Như Tuấn lại bị hậu vệ U21 Singagpore cản phá ngay trên vạch vôi.


5’ Vào ooo!
Tỷ số là 1-0 cho U21 Việt Nam. Bàn mở tỷ số bất ngờ và rất dễ dàng cho đội bóng áo đỏ. Tiền vệ Xuân Mạnh có cơ hội sau khi thủ môn Rohaiza phá hụt bóng. Sau đó thì tiền vệ của SLNA chẳng gặp trở ngại nào để sút tung lưới đội khách.


Trận đấu bắt đầu! U21 Việt Nam là đội giao bóng.

Đúng như tuyên bố trước đó, HLV Minh Đức đã cất 8 trụ cột ra sân ở trận gặp Thái Lan trên băng ghế dự bị. Chỉ có 3 cầu thủ là hậu vệ cánh phải Ngọc Hào, trung vệ Thành Tín và tiền vệ Xuân Mạnh được thi đấu ngay từ đầu. Trên hàng công đáng chú ý là tiền đạo Đình Kha đã được lĩnh xướng hàng công để thay cho Văn Thành, Tuấn Tài. Chân sút của Khánh Hòa cũng là hy vọng để HLV Miura lựa chọn "số 9" cho U23 Việt Nam.

Đội hình ra sân

U21 Việt Nam: Ngọc Tuấn, Ngọc Hào, Anh Tài, Nam Anh, Văn Toàn, Xuân Mạnh, Thanh Thảo, Đình Kha, Như Tuấn, Văn Kiên, Thành Tín.

U21 Singapore: Rohaiza, Mat Noor, Bin Said, Mohd Amin, Irfan, Azmi, Suparno, Farhan, Ismail, Perreira, Samsudin.

Ngay trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Minh Đức đã khẳng định sẽ chơi phòng ngự phản công cũng như tung nhiều cầu thủ dự bị vào sân trong trận gặp U21 Singapore. Đặc biệt HLV Minh Đức sẵn sàng chờ đợi U21 HAGL hoặc U21 Myanmar ở bán kết.

Trước trận đấu này, HLV Minh Đức đã tuyên bố U21 HAGL không có nhiều đột biến trong lối chơi nên nếu 2 đội gặp nhau ở bán kết U21 Việt Nam sẽ biết cách khắc chế. Vì thế NHM đang rất mong U21 Việt Nam và đội bóng phố Núi có kết quả tốt vào chiều nay để 2 đội sẽ có dịp đối đầu tại vòng 4 đội. Sau trận U21 Việt Nam vs U21 Singapore thì vào lúc 18h, U21 HAGL sẽ có trận đấu sống còn với U21 Myanmar.

Chiến thắng tưng bừng trước U21 Thái Lan đã giúp U21 Việt Nam mở toang cánh cửa vào bán kết. Thế nhưng chắc chắn thầy trò HLV Minh Đức chưa dừng lại bởi họ cần phải hướng đến ngôi đầu bảng. Các chàng trai áo đỏ sẽ lại muốn hướng tới 1 trận đấu thành công như lượt đấu trước để lọt vào mắt xanh của HLV Miura và hội đồng HLV Quốc gia. Những Tuấn Tài, Văn Thành, Xuân Mạnh, Ti Phông, Hùng Dũng đã gây ấn tượng mạnh ở trận trước. Thêm những màn trình diễn tốt sẽ giúp họ tiến gần hơn tới giấc mơ được khoác áo U23 Việt Nam.

Đối thủ của U21 Việt Nam hôm nay là một U21 Singapore có không ít kinh nghiệm. Đây chính là đội U23 nước này đã tham dự Seagame 28 và được bổ sung thêm 3 tuyển thủ Quốc gia. Tài năng trẻ Fandi Irfan, con trai của huyền thoại bóng đá Quốc đảo sư tử Fandi Amad là cái tên đáng chú ý nhất bên phía đội khách. Ngoài ra những tuyển thủ Quốc gia như Hussain, Suparno, Swandi vừa tham dự vòng loại World Cup 2018 cũng có rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên cũng giống như trước đây thì các đội tuyển trẻ của Singapore không quá đáng gờm. Thực tế họ đã phải nhờ tới may mắn thì mới có thể cầm hòa được U21 Thái Lan ở ngày ra quân.

Trước trận gặp U21 Singapore, HLV Minh Đức tiếp tục khuyến khích các học trò chơi tấn công dù sở trường của U21 Việt Nam là phòng ngự phản công. Thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ muốn các cầu thủ trẻ phát huy hết khả năng chơi bóng của mình. Tuy nhiên HLV Minh Đức cũng nhắc nhở 1 số học trò, đặc biệt là Ti Phông đã chơi có phần cá nhân ở trận trước. Nếu chơi đồng đội hơn thì U21 Việt Nam sẽ có được nhiều bàn thắng.

Nhiều khả năng trong trận đấu chiều nay, U21 Việt Nam chi tung vào sân 1 số vị trí chính thức. Còn lại sẽ được nghỉ ngơi bởi thầy trò HLV Minh Đức đã chắc suất vào bán kết. Điều quan trọng với Duy Mạnh và các đồng đội lúc này là tập trung chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng ở bán kết và thậm chí xa hơn.

Ở trận U21 Việt Nam vs U21 Singapore, lợi thế đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà với 3 điểm. Thầy trò HLV Tardy chỉ có được 1 điểm giống như Thái Lan nhưng đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Vì thế U21 Singapore chỉ cần 1 trận hòa hoặc thua tối thiểu thì cũng sẽ có mặt ở bán kết. Trong khi đó thầy trò HLV Minh Đức cần có ít nhất 1 điểm để nắm chắc ngôi đầu bảng.

15h30 TRUC TIEP U21 Viet Nam vs U21 Singapore Giai U21 Quoc te Bao Thanh Nien 2015 hinh anh
U21 Việt Nam tiếp tục hướng tới chiến thắng trước U21 Singapore

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X