Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

VIDEO: Wayne Rooney khẳng định Messi sẽ được cả MLS chào đón

Zalo
Messi chuẩn bị ra mắt Inter Miami và Wayne Rooney cho rằng mọi cầu thủ, HLV cho tới CĐV của MLS đều mong chờ sự xuất hiện của tiền đạo này.

Sau thời gian dài chờ đợi, CĐV chuẩn bị được chứng kiến ngày Messi ra mắt Inter Miami. Sự kiện ra mắt đội bóng mới của Messi được kỳ vọng sẽ thu hút lượng quan tâm khổng lồ từ người hâm mộ.

Sức hút của Leo là điều không phải bàn cãi và theo nhận xét của Wayne Rooney, tất cả mọi người ở MLS đều mong chờ ngày Messi "tung hoành" ở sân chơi này.

HLV trưởng của DC United chia sẻ với Sky Sports: "Việc Messi chuyển tới MLS thi đấu rõ ràng là bước tiến lớn với giải đấu này. Xét ở khía cạnh thương mại, bản hợp đồng giữa Messi và Inter Miami mang lại những giá trị khổng lồ.

VIDEO Wayne Rooney khẳng định Messi sẽ được cả MLS chào đón 1
Lionel Messi tạo nên sức hút lớn cho MLS

Sức hút và sự quan tâm của người hâm mộ với MLS sẽ tăng lên đáng kể. Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ ở khắp thế giới sẽ để ý hơn tới những trận đấu của Inter Miami nói riêng hay MLS nói chung.

Giải đấu chuẩn bị chào đón (có lẽ là) cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Messi chắc chắn sẽ mang khát khao thi đấu cũng như tinh thần cống hiến cao nhất tới Inter Miami. Leo sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất để cải thiện màn trình diễn của đội bóng mới.

Lẽ đó, tôi cho rằng tất cả mọi người, từ cầu thủ, HLV rồi cả CĐV tại MLS đều mong chờ sự xuất hiện của Messi. Cậu ấy sẽ được cả giải đấu này chào đón."

Dự kiến, ngày 17/7 tới, Inter Miami sẽ tổ chức lễ công bố Messi trên sân nhà DRV PNK. Chủ tịch David Beckham đã lên kế hoạch phối hợp cùng các bên liên quan để tổ chức phát sóng trực tiếp lễ ra mắt bản hợp đồng lịch sử của Inter Miami.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X