Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chính thức nói lời chia tay D.C. United

Chủ Nhật 08/10/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc D.C. United không thể giành vé dự play-off MLS mùa giải năm nay, HLV Wayne Rooney đã nói lời chia tay đội bóng này.

Thông báo từ trang chủ của D.C. United cho biết đội bóng này nói lời chia tay với HLV Wayne Rooney ngay sau trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay. Chiến thắng 2-0 trước New York City là trận đấu cuối của Rooney trên cương vị HLV của D.C United.

Đồng chủ tịch D.C. United thông tin với báo giới: "Ban lãnh đạo đội bóng đã trao đổi với Wayne và thống nhất về việc chấm dứt hợp đồng. Đây là phương án phù hợp nhất cho các bên vào thời điểm này.

Wayne Rooney chính thức nói lời chia tay DC United 1
Rooney chia tay D.C. United, trở lại Anh

Trong tương lai, lãnh đạo D.C. United sẽ tiến hành áp dụng những thay đổi mới vào các hoạt động thể thao của đội bóng. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng việc bổ nhiệm một HLV trưởng phù hợp nhất với tiêu chí đưa ra.

Chúng tôi biết ơn Wayne Rooney vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho D.C United, dưới tư cách là một cầu thủ, là đội trưởng của D.C. United hay gần đây nhất là huấn luyện viên của chúng tôi. Anh ấy vẫn là một phần quan trọng của gia đình D.C. United và một người bạn quý giá, đáng trân trọng.”

Wayne Rooney cũng đã lên tiếng về việc chia tay D.C. United. Cựu sao MU cho biết: "Tôi cảm thấy đây là lúc phù hợp để trở lại Anh. Giờ đây, tôi chưa thể nói trước những gì sẽ diễn ra trong tương lai."

Tháng 7/2022, Wayne Rooney trở lại D.C. United sau thời gian dẫn dắt Derby County. Dù rất nỗ lực nhưng Rooney không thể giúp đội bóng này góp mặt ở play-off MLS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X