Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Al Hilal, Neymar đã "làm loạn" phòng thay đồ

Thứ Hai 25/09/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù mới cập bến Al Hilal nhưng Neymar đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu "chán" đội bóng này và xuất hiện những xung đột với HLV và đồng đội.

Hè 2023, Al Hilal chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ Neymar từ PSG. Tại đội bóng mới, Neymar được trả lương rất cao, kèm với đó là hàng loạt đặc quyền đặc lợi hơn hẳn bất cứ cầu thủ nào.

Nhưng như vậy dường như vẫn là chưa đủ để khiến Neymar hài lòng. Không lâu sau khi gia nhập Al Hilal, Neymar đã bắt đầu "sinh sự" ở đội bóng này. Tiền đạo người Brazil bắt đầu khiến nội bộ đội bóng bị xáo trộn.

Theo thông tin từ Sport, Neymar đã bất đồng với HLV Jorge Jesus. Được biết, chiến lược gia này không bằng lòng với thái độ của tiền đạo người Brazil ở trận đấu với Navbahor Namangan trong khuôn khổ AFC Champions League.

Vừa tới Al Hilal, Neymar đã làm loạn phòng thay đồ 1
Neymar đòi sa thải HLV Al Hilal

Trận đấu đó, chân sút 31 tuổi không đóng góp được bàn thắng cũng như pha kiến tạo nào và khiến Al-Hilal đánh rơi điểm số trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Dấu ấn mà Neymar để lại là hành vi đẩy ngã một cầu thủ của Navbahor và còn sút bóng rất mạnh vào người của đối phương. 

May mắn cho Neymar là anh chỉ bị thẻ vàng. Nhưng HLV Jorge Jesus rất không hài lòng với hành động trên. Thậm chí, ông Jorge Jesus còn chỉ trích học trò ngay trên sân và Neymar cũng không vừa khi "bật" lại HLV trưởng.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, Neymar mang nỗi bực tức phàn nàn với ban lãnh đạo đội bóng. Tiền đạo sinh năm 1992 còn đòi giới chủ CLB phải sa thải HLV Jorge Jesus. HLV người Bồ vừa đảm nhận công việc tại Al Hilal hồi tháng 7 vừa qua.

Neymar mới có hai trận đấu trong màu áo Al Hilal. Chấn thương khiến cầu thủ này không có khởi đầu thuận lợi cùng đại diện của Saudi Pro League. Đáng nói hơn, Al Hilal không có kết quả tốt ở hai trận đấu Neymar ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X