Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos tiếp tục chê bai làn sóng cầu thủ tới Saudi Arabia

Thứ Sáu 01/09/2023 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos tiếp tục có những lời nhận xét xung quanh "trào lưu" gia nhập giải Saudi Arabia của các cầu thủ châu Âu.

Năm 2023 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các CLB tại Saudi Arabia. Nguồn tiền dồi dào của các CLB thu hút hàng loạt ngôi sao từ châu Âu và ngày càng nhiều cầu thủ chuyển tới đây thi đấu.

Việc có quá nhiều cầu thủ, thậm chí còn ở đỉnh cao, quyết định sang Saudi Arabia "dưỡng già" tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí đã có nhiều lời chê bai xuất hiện khi những cầu thủ chất lượng liên tục chọn quốc gia Trung Đông này.

Toni Kroos tiếp tục chê bai làn sóng cầu thủ tới Saudi Arabia 1
Toni Kroos lên tiếng về chuyển nhượng ở Saudi Arabia

Mới đây, Toni Kroos tỏ ý chê bai làn sóng cầu thủ gia nhập các đội bóng Saudi Arabia. Tiền vệ người Đức nói: "Chơi bóng tại Saudi Arabia ư? Người ta vẫn thường sử dụng hai chữ 'tham vọng' để quảng bá cho giải đấu của họ.

Nhưng thực tế thì mọi thứ vẫn chỉ xoay quanh vấn đề tiền bạc mà thôi. Sau cùng thì cầu thủ cũng chỉ tới đó vì tiền và điều này đang chống lại bóng đá."

Trước đó, cầu thủ của Real Madrid cũng công khai chỉ trích bản hợp đồng của sao trẻ Gabriel Veiga. Theo đó, khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật bản hợp đồng giữa Veiga và Al Ahli, Kroos đã bình luận "đáng xấu hổ".

Mặc dù sau đó, tiền vệ này đã xóa bình luận trên nhưng người hâm mộ vẫn kịp lưu lại lời nhận xét của Kroos. Được biết, Veiga mới 21 tuổi và cầu thủ này chọn Al Ahli thay vì chuyển tới Napoli như tin đồn ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X