Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero xúc động khi biết còn cơ hội chơi bóng trở lại

Thứ Sáu 23/02/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ của Sergio Aguero cho biết tiền đạo này vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu, trong trường hợp chỉ đá khoảng 20 phút.

Sergio Aguero có thể thi đấu trở lại

Năm 2021, Sergio Aguero đã phải kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vì vấn đề liên quan đến tim. Sau khi giải nghệ, Aguero vẫn tham gia một số trận đấu không chuyên. Tiền đạo này cũng góp mặt cùng ĐT Argentina trong hành trình ở World Cup 2022.

Aguero cũng tích cực livestream trên nền tảng Twitch và giao lưu cùng người hâm mộ. Cựu tiền đạo sinh năm 1988 chưa bao giờ hết khát khao trở lại sân cỏ. Trong buổi livestream mới đây, Aguero đã gọi điện cho bác sĩ của mình để hỏi về khả năng trở lại thi đấu.

Sergio Aguero xúc động khi biết còn cơ hội chơi bóng trở lại 1
Sergio Aguero tham gia một số trận đấu "phủi" sau giải nghệ

Cựu cầu thủ ĐT Argentina chỉ hy vọng mình có thể ra sân khoảng 20 phút mỗi trận, hay nếu không được thì khoảng 10 phút cũng là tốt rồi. Bác sĩ của Aguero sau đó đã báo tin vui cho tiền đạo này.

Vị bác sĩ trên cho biết: "Nếu cậu chỉ đá cỡ 20 phút thôi thì không vấn đề gì. Trên thực tế, muốn đưa ra quyết định chính xác nhất, cậu sẽ phải thực hiện không ít kiểm tra. Thậm chí, bác sĩ còn phải giả lập tình huống trong trận, như là va chạm với hai trung vệ hay những gì tương tự.

Nhưng bây giờ, tôi có thể cho cậu biết trước là cơ hội vẫn còn. Trước đó, cậu cũng phải chuẩn bị nền tảng thể lực. Nếu chỉ đá thời gian ngắn mỗi trận thì cậu vẫn đá được."

Lời nói của bác sĩ khiến Aguero vô cùng xúc động. Cựu cầu thủ sinh năm 1988 ăn mừng thông tin trên như cách Aguero từng ăn mừng bàn thắng hồi còn thi đấu.

Được biết, dự định của cựu tiền đạo Man City là khoác áo Independiente, đội bóng thời thơ ấu của Aguero. Aguero từng ấp ủ dự định trở lại Independiente thi đấu trong khoảng nửa năm rồi treo giày. Tuy vậy, mong muốn trên chưa thể thực hiện thành công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X