Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo, Al Nassr muốn chiêu mộ Ramos

Thứ Sáu 30/12/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt thỏa thuận với Cristiano Ronaldo, CLB Al Nassr tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos sau khi anh kết thúc hợp đồng với PSG.

Ramos sẽ đoàn tụ với Ronaldo ở Al Nassr?

Theo Marca, Cristiano Ronaldo đã đạt thỏa thuận gia nhập Al Nassr dưới dạng chuyển nhượng tự do. CR7 sẽ ký hợp đồng 7 năm với địa gia Saudi Arabia và nhận mức lương lên tới 200 triệu Euro mỗi mùa. 

Đôi bên đã thống nhất được những điều khoản cuối cùng. Được biết, Al Nassr chỉ còn chờ tới đúng ngày 1/1 là sẽ công bố bản hợp đồng bom tấn với Cristiano Ronaldo.

Sau Ronaldo, Al Nassr muốn chiêu mộ Ramos 1
Ronaldo sẽ đoàn tụ cùng Ramos ở Al Nassr?

Gia nhập Al Nassr, Ronaldo sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid, Sergio Ramos. Theo thông tin mới nhất, đại gia vùng Trung Đông đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu thủ quân ĐT Tây Ban Nha. 

Ramos sẽ kết thúc hợp đồng với PSG vào ngày 30/6 tới và chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ gia hạn hợp đồng. Nếu chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1986, Al Nassr sẽ không mất phí chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, chắc chắn Al Nassr sẽ phải chấp nhận chi ra số tiền lương khổng lồ để nhận được cái gật đầu từ Ramos. Bản thân trung vệ 36 tuổi cũng đang để ngỏ tương lai sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Ngoài Ramos, Ngolo Kante cũng lọt tầm ngắm Al Nassr. Tiền vệ 31 tuổi kết thúc hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa. Rất khó để Kante được Chelsea gia hạn hợp đồng khi thường xuyên dính chấn thương và không có nhiều đóng góp trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X