Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi

Chủ Nhật 18/02/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công trong chiến thắng 2-1 của Al Nassr trước đối thủ Al Fateh ở vòng 20 Saudi Pro League, tiền đạo Ronaldo đã chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn của 'kình địch' Lionel Messi.

Cụ thể với cú đá nối làm tung lưới đối thủ ở đầu hiệp 1 trận đấu tại vòng 20 Saudi Pro League giữa hai CLB Al Nassr và Al Fateh, lão tướng người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử, không tính các quả phạt đền.

Cristiano Ronaldo vuon len dan dau danh sach ghi ban nam 2023
Cristiano Ronaldo đã vượt thành tích ghi bàn của Messi.

Cụ thể vào lúc này, chân sút sinh năm 1985 đã sở hữu 714 bàn thắng không đến từ các quả đá phạt 11m, nhiều hơn một bàn so với đồng nghiệp người Argentina. Bên cạnh đó việc ghi thêm bàn cũng giúp CR7 tự phá sâu kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của mình với 875 bàn.

Mặc dù đã bước sang tuổi 39 tuy nhiên Ronaldo lúc này vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng tại Al Nassr. Trong mùa giải năm nay, lão tướng 39 tuổi vẫn đang chơi thứ bóng đá đỉnh cao của riêng mình với 32 bàn chỉ sau 33 lần ra sân cho Al Nassr trên mọi đấu trường. 

Phong độ thi đấu ổn định được kì vọng sẽ giúp Ronaldo thêm tự tin hướng tới VCK EURO 2024 vào mùa hè tới đây cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Đây được xem có thể là kỳ EURO cuối cùng mà chân sút Bồ Đào Nha còn tham dự với tư cách một cầu thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X