Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hài lòng sau màn tỏa sáng tại CLB mới

Thứ Sáu 20/01/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút sắp bước sang tuổi 38 đã có thể hiện sự hài lòng qua bài viết trên trang cá nhân sau màn tỏa sáng trong trận đấu giao hữu giữa Đội hình các ngôi sao giải Saudi Arabia và PSG mới đây.

Vào rạng sáng ngày 20/1 theo giờ Việt Nam, trận giao hữu giữa PSG và Các ngôi sao giải Saudi Arabia đã diễn ra trên sân vận động King Fahd (Saudi Arabia), với tâm điểm là màn ra mắt của Cristianp Ronaldo kể từ khi gia nhập Al Nassr cuối tháng 12 vừa qua.

Ronaldo
Ronaldo ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội mới.

Và không phụ sự kỳ vọng của NHM, CR7 đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng vào lưới đại diện nước Pháp. Phút 34, Ronaldo ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà trên chấm phạt đền. Trước đó anh đã thủ thành Keylor Navas phạm lỗi trong một pha không chiến và trọng tài đã không ngần ngại thổi phạt 11m PSG.

Sang hiệp 2, một lần nữa tiền đạo sinh năm 1985 đã tỏa sáng với cú sút chân trái cận thành sau sai lầm của hàng thủ đối phương. Song màn tỏa sáng của Ronaldo không thể giúp Đội hình các ngôi sao giải Saudi Arabia thoát thua khi mà họ đã để PSG chọc thủng lưới tới 4 bàn. 

Mặc dù vậy, sau trận đấu Ronaldo vẫn tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của mình. Trên trang cá nhân, lão tướng người Bồ Đào Nha viết: "Thật mừng khi được trở lại sân cỏ, và xuất hiện trên bảng tỷ số!! Và cũng rất vui được gặp lại một số người bạn cũ!".

Ở trận này, Ronaldo đã có cơ hội đối mặt với những người đồng đội một thời tại Real như Navas hay Ramos. Đó cũng chính là những chiến hữu từng 'vào sinh ra tử' với CR7 và cùng anh chinh phục những danh hiệu Champions League danh giá dưới thời Zidane trước đây.

Gặp lại Messi, Ronaldo lập cú đúp trong trận cầu 9 bàn thắngGặp lại Messi, Ronaldo lập cú đúp trong trận cầu 9 bàn thắng
Người hâm mộ bóng đá thế giới đã được chứng kiến trận cầu mãn nhãn giữa các ngôi sao giải Saudi Arabia và PSG, với màn tái ngộ giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X