Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ không tưởng trong ngày Al Nassr bị loại

Zalo
Trong trận thua của Al Nassr trước Al Ain, Ronaldo đã bỏ lỡ một cơ hội không thể ngon ăn hơn, khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Ronaldo bỏ lỡ khó tin

Al Nassr đối đầu Al Ain ở trận lượt về tứ kết AFC Champions League sau khi để thua 0-1 ở lượt đi. Ronaldo và đồng đội thi đấu đầy nỗ lực và kéo trận đấu vào loạt penalty. Đáng tiếc, phần thắng vẫn thuộc về đại diện tới từ UAE.

Trận này, Ronaldo ghi bàn ở phút thứ 118 trên chấm penalty. Tuy vậy, màn trình diễn tổng thể của Ronaldo lại chưa thật thuyết phục. Thậm chí, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn bỏ lỡ một cơ hội vô cùng ngon ăn.

VIDEO Ronaldo bỏ lỡ không tưởng trong ngày Al Nassr bị loại 1
Ronaldo đá ra ngoài ở cự li chưa đầy 5m

Phút 61, từ một pha lên bóng bên cánh phải, Sadio Mane chuyền bóng vào vòng cấm cho đồng đội, Ali Alawjami dứt điểm trúng thủ môn bên phía Al Ain và bóng bật ta. Ronaldo thoát xuống trong thế không ai kèm, ở cự li chưa đầy 5m, tiền đạo mang áo số 7 dứt điểm ra ngoài trong sự bất lực và tiếc nuối của chính Ronaldo lẫn CĐV chủ nhà.

Nếu cú sút của Ronaldo thành bàn, tổng tỉ số của hai lượt trận sẽ là 3-3. Al Nassr sẽ có cơ hội lớn hơn để giành chiến thắng chung cuộc. Đáng tiếc là mọi thứ đã diễn ra không theo kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Luis Castro của Al Nassr cho biết: "Sự vắng mặt của những trụ cột, như Sultan Al Ghannam hay Nawaf Al Aqidi ảnh hưởng lớn tới chúng tôi. Tôi chỉ tiếc khi không thể mang lại niềm vui cho CĐV.

Tôi không ngại bị sa thải. Nhiệm vụ của tôi tại Al Nassr là một quá trình chứ không đơn thuần là kết quả."

Al Nassr hiện còn hai đấu trường để chinh chiến mùa này, là Siêu cúp Saudi cùng King's Cup. Thực chất, Al Nassr trên lý thuyết còn cơ hội vô địch Saudi Pro League, nhưng cơ hội đó là rất mỏng manh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X