Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất

VIDEO: Loạt luân lưu khiến Salah ngồi nhà xem World Cup 2022

Zalo
Mohamed Salah cùng Ai Cập đã thất bại trước Senegal với tỉ số 1-3 trên chấm luân lưu, qua đó không thể giành quyền dự World Cup 2022.

Salah cùng Ai Cập không được tham dự World Cup 2022

Ở trận lượt về vòng Play-off World Cup 2022 khu vực châu Phi, Senegal đánh bại Ai Cập với tỉ số 1-0. Sau 2 lượt trận, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Không thể phân định thắng thua sau 30 phút hiệp phụ, Senegal và Ai Cập phải bước vào loạt luân lưu cân não để tìm ra chủ nhân tấm vé dự World Cup 2022. Ở đó, Mohamed Salah cùng các đồng đội đã thất bại.

Đáng chú ý, chân sút sinh năm 1992 là 1 trong 3 cầu thủ Ai Cập thực hiện không thành công lượt đá của mình. Ngoài ngôi sao của Liverpool, Ahmed Sayed cùng Mohamed Mostafa thất bại khi đối mặt với thủ môn Edouard Mendy ở cự ly 11m.

Trong khi đó, bên phía Senegal chỉ có Kalidou Koulibaly và Saliou Ciss đá luân lưu không thành công. Đây là lần thứ hai liên tiếp sau hơn 1 tháng Senegal đánh bại Ai Cập sau loạt luân lưu cân não. Điều tương tự từng xảy ra ở trận Chung kết CAN Cup 2022 vừa qua.

Senegal là 1 trong 5 đại diện châu Phi được dự World Cup 2022 cùng Cameroon, Ghana, Morroco và Tunisia.

Sadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổSadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổ
ĐT Senegal của Sadio Mane đã đánh bại tuyển Ai Cập của Mohamed Salah để chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022.
Mohamed Salah và các đồng đội mất vé đi World Cup vì sự xấu xí của CĐV SenegalMohamed Salah và các đồng đội mất vé đi World Cup vì sự xấu xí của CĐV Senegal
Mohamed Salah và các đồng đội ở tuyển Ai Cập đã để thua 1-3 trước Senegal ở loạt đá 11m, thất bại của họ đến một phần bởi những hành động xấu xí của CĐV...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X