Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phủ nhận chuyện "bẻ ghế" HLV Al Hilal

Thứ Ba 26/09/2023 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn việc nảy sinh những mâu thuẫn lớn với HLV trưởng và các đồng đội mới ở CLB Al Hilal.

Theo thông tin từ Sport, Neymar đã bất đồng với HLV Jorge Jesus. Được biết, chiến lược gia này không bằng lòng với thái độ của tiền đạo người Brazil ở trận đấu với Navbahor Namangan trong khuôn khổ AFC Champions League.

Được biết, những mâu thuẫn giữa Neymar với HLV Jorge Jesus không thể hàn gắn. Cầu thủ sinh năm 1992 thậm chí được cho là đã tác động lên BLĐ để sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

Neymar
Neymar dính tin đồn "bẻ ghế" HLV ở Al Hilal.

Nhưng sau tất cả, chân sút 30 tuổi đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những tin đồn thất thiệt. Neymar đăng tải trên trang cá nhân:

"Mọi chuyện hoàn toàn dối trá. Tất cả mọi người hãy ngừng tin vào những điều này. Các trang như thế này với hàng triệu người theo dõi, hãy ngừng đăng tin giả đi.

Với tất cả sự tôn trọng trên thế giới, tôi yêu cầu bạn dừng ngay việc này lại. Đó là hành động thực sự thiếu tôn trọng."

Al Hilal tái bổ nhiệm HLV Jorge Jesus vào đầu hè này. Trong quá khứ sau, ông giúp họ vô địch Siêu cúp Saudi Arabia mùa 2018/19.

Trong khi đó, Neymar mới chân ướt chân ráo sang Al Hilal chơi bóng cùng nhiều cái tên đáng chú ý khác như Ruben Neves, Aleksandar Mitrovic hay Kalidou Koulibaly trong kì chuyển nhượng hè vừa qua. Cho đến nay, Al Hilal vẫn bất bại ở Saudi Pro League với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Bản thân tiền đạo người Brazil chưa có bàn thắng nào cho đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X