Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar ấp ủ hy vọng làm đồng đội Messi một lần nữa

Chủ Nhật 03/03/2024 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn của ESPN, Neymar cho biết bản thân hy vọng vào cơ hội làm đồng đội với Messi thêm một lần nữa.

Neymar vẫn muốn đá cùng Messi

Năm 2023, Neymar rời PSG để gia nhập Al Hilal nhưng phải ngồi ngoài không lâu sau đó vì chấn thương. Tiền đạo người Brazil dính chấn thương nghiêm trọng trong ngày lên hội quân cùng ĐTQG và phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa.

Trong những ngày tháng ngồi ngoài, Neymar vừa điều trị chấn thương vừa tham gia các hoạt động giải trí. Mới đây, cầu thủ 32 tuổi tới xem giải đua xe F1 tại chặng đua Bahrain. Tại chặng đua này, Neymar chụp ảnh cùng thành viên đội đua Redbull - đội đua đang có hai tay đua dẫn đầu ở chặng Bahrain (Verstappen và Sergio Pérez).

Neymar ấp ủ hy vọng làm đồng đội Messi một lần nữa 1
Neymar muốn tiếp tục làm đồng đội của Messi

Cũng tại Bahrain, Neymar đã tiết lộ với ESPN về nguyện vọng tương lai. Cầu thủ này cho biết bản thân muốn thêm một lần được thi đấu cùng với Messi.

Cụ thể, Neymar chia sẻ: "Tôi và Messi làm đồng đội lần nữa sao? Tôi hy vọng mình có cơ hội để làm điều đó. Tôi mong mình có thể khoác chung màu áo với Messi thêm một lần.

Anh ấy là một con người vĩ đại, mọi người đều biết điều này. Tôi nghĩ rằng Messi đang hạnh phúc ở Inter Miami và nếu anh ấy hạnh phúc, tôi cũng sẽ thấy vui lây."

Neymar từng có hai lần làm đồng đội với Messi. Cả hai từng khuynh đảo sân cỏ châu Âu, với đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2014/2015 trong màu áo Barca. Sau đó, cả hai cùng thi đấu trong màu áo PSG nhưng không đạt thành công như kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X