Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Neymar bị gọi là những đứa trẻ dễ khóc nhè

Thứ Ba 05/09/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires, cựu sao Arsenal ví von Messi và Neymar như những đứa trẻ hay khóc sau khi Neymar tiết lộ những gì bản thân phải trải qua ở PSG.

Cách đây chưa lâu, Neymar đã có buổi phỏng vấn với tờ Globo Brazil. Tại đây, Neymar lần đầu chia sẻ những gì mình từng phải trải qua trong quá khứ. Tiền đạo 32 tuổi cho biết mình và Messi đã phải đối diện một cuộc sống "chẳng khác nào địa ngục" ở đội bóng nước Pháp.

Sau khi nghe những lời tâm sự của Neymar, cựu tiền vệ Arsenal Robert Pires tỏ ra khó chịu. Ông cho rằng cả Neymar lẫn Messi không biết cách vượt qua áp lực và chỉ biết than vãn.

Cụ thể, Pires nhận xét: "Tôi sẽ gọi Messi và Neymar là những đứa trẻ hay than khóc. Việc trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc bạn phải biết chịu đựng áp lực.

Messi và Neymar bị gọi là những đứa trẻ dễ khóc nhè 1
Messi và Neymar trải qua chuỗi ngày như địa ngục ở PSG

Sẽ có trận bạn thi đấu tốt, bạn rất vui, rất hạnh phúc và tự hào khi nhận được những lời khen ngợi. Nhưng ngược lại, đã làm cầu thủ, bạn sẽ phải biết cách chấp nhận những chỉ trích, những áp lực. Đó là một phần tất yếu của cuộc chơi.

Cầu thủ nào cũng từng bị chỉ trích. Bản thân tôi cũng từng trải qua điều này. Khi tôi đến Arsenal, người ta đặt câu hỏi rằng tôi là ai, tới để thay thế Marc Overmars hay làm gì và nhận xét rằng tôi thật tệ.

Lúc đó, tôi chỉ biết lắng nghe và giữ im lặng. Sau đó, tôi tiếp tục làm việc và cuối cùng mọi nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng."

HLV Luis Enrique cũng đã được hỏi về vấn đề được người học trò cũ đưa ra. Nhưng ông không đưa ra nhận xét gì, ngược lại, ông chỉ nói rằng trải nghiệm của mình tại PSG là tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X