Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi lập siêu phẩm kiến tạo, Inter Miami ngược dòng ở phút cuối cùng

Thứ Năm 24/08/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã có pha kiến tạo để Leonardo Campana lập công gỡ hòa cho Inter Miami ở trận đấu cúp với Cincinnati.

Ở trận đấu với Cincinnati hôm nay, Messi không ghi bàn. Tuy nhiên, Messi vẫn là người hùng đem về niềm vui chiến thắng cho Inter Miami.

Messi
Messi lập siêu phẩm kiến tạo, Inter Miami ngược dòng ở phút cuối cùng

Inter Miami khởi đầu vô cùng chật vật và để Cincinnati dẫn trước tới 2-0. Đến phút 68, Messi đá phạt kiến tạo cho Leonardo Campana rút ngắn tỉ số. Và khi thời gian bù giờ bước đến phút cuối cùng, Messi tiếp tục bừng sáng với một pha tạt bóng như đặt để Campana đánh đầu cận thành gỡ hòa 2-2 cho Inter Miami.

Nhờ có màn tỏa sáng của Messi mà Inter Miami đã đưa được trận đấu vào hiệp phụ. Josef Martinez ghi bàn đưa Inter Miami vươn lên ở phút 93. Tuy nhiên, Yuya Kubo đã gỡ hòa ở cuối hiệp phụ hai và buộc trận đấu phải định đoạt thắng thua trên loạt luân lưu.

Trong số 10 cầu thủ đá penalty, chỉ có duy nhất Nick Hagglund của Cincinnati đá hỏng. Inter Miami chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-4 ở loạt luân lưu và chính thức lọt vào trận chung kết Cúp Mỹ mở rộng. Đối thủ của Inter Miami sẽ là Houston Dynamo hoặc Real Salt Lake.

Inter Miami mới giành được chức vô địch đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ nhờ công lớn của Messi. Và giờ thì họ không phải chờ lâu để có cơ hội giành chức vô địch thứ hai. Trận chung kết của Cúp Mỹ mở rộng sẽ diễn ra vào ngày 27/9.

Cuối tuần này, Messi và các đồng đội sẽ trở lại với sân chơi MLS, nơi họ đang giậm chân ở vị trí bét bảng tại Liên đoàn miền Đông. Cơ hội để Inter Miami tiến tới vòng chung kết là không cao khi họ đang kém vị trí play-off tới 14 điểm. Số trận đấu còn lại là quá ít để Messi có thể xoay chuyển tình thế và mang về một thành tích đáng kể cho đội bóng hồng đen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X