Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của ĐT Argentina

Thứ Năm 07/09/2023 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni xác nhận trung vệ Lisandro Martinez sẽ không góp mặt trong danh sách thi đấu của ĐT Argentina ở trận gặp Ecuador tại vòng loại World Cup 2026.

Lisandro Martinez không ra sân trước Ecuador

Trong trận đấu với Arsenal vừa qua, Lisandro Martinez dính chấn thương và phải rời sân giữa hiệp 2. Mọi chuyện không quá nghiêm trọng với cầu thủ sinh năm 1998. Anh vẫn góp mặt trong đợt tập trung của ĐT Argentina ở đợt FIFA Day tháng 9. 

Tuy nhiên, Lisandro Martinez hiện vẫn chưa có thể trạng tốt nhất. Do đó, HLV Lionel Scaloni không mạo hiểm điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Ecuador. 

Lisandro Martinez bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của ĐT Argentina 1
Lisandro Martinez dính chấn thương trong trận gặp Arsenal.

Thuyền trưởng ĐT Argentina đích thân xác nhận thông tin này. HLV Scaloni cho biết:

"Như các bạn đã biết, Lisandro Martinez gặp vấn đề ở bàn chân. Trong trận đấu gần nhất với Arsenal, cậu ấy đã không thể kết thúc trận đấu. Báo cáo từ phía MU cho thấy mọi chuyện vẫn ổn. 

Những ngày qua, chúng tôi xem xét kĩ lưỡng về trường hợp của Lisandro Martinez. Và chúng tôi nhận thấy rằng sẽ là quá vội vàng nếu để cậu ấy ra sân ở trận gặp Ecuador tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét khả năng ra sân của cậu ấy ở trận tiếp theo với Bolivia."

Argentina sẽ lần lượt đối đầu Ecuador (8/9) và Bolivia (13/9) ở những lượt đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026. Tại khu vực Nam Mỹ, sẽ có 6 suất được góp mặt tại World Cup 2026 và 1 suất đá play off với đại diện khu vực khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X