Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema suýt hóa "báo thủ" trong trận đấu của Al-Ittihad

Thứ Sáu 23/02/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Navbahor tại AFC Champions League, Karim Benzema có một pha phản lưới cùng một đường kiến tạo, giúp Al-Ittihad nhọc nhằn tiến vào tứ kết.

Karim Benzema phản lưới

Al-Ittihad vừa có trận đấu đầy vất vả trước đại diện Uzbekistan Navbahor tại vòng 1/8 AFC Champions League. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 và Benzema không ra sân ở trận đấu đó vì án kỷ luật.

Tới lượt về, HLV Marcelo Gallardo tung Benzema vào sân từ đầu với hy vọng giúp Al-Ittihad giành chiến thắng. Tuy vậy, khi chưa tạo ra được cơ hội đáng chú ý nào về khung thành đối thủ, Benzema đã khiến đội nhà gặp bất lợi.

Phút 25, từ một quả phạt trực tiếp, Benzema vô tình đánh đầu đưa bóng về lưới nhà. Cú đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Abdullah Al-Mayouf không kịp phản xạ và Navbahor vươn lên dẫn trước.

Karim Benzema suýt hóa báo thủ trong trận đấu của Al-Ittihad 1
Karim Benzema có một pha phản lưới cùng một kiến tạo trong trận đấu của Al-Ittihad

Mặc dù vậy, Benzema cùng đồng đội nhanh chóng xốc lại tinh thần và có bàn thắng gỡ hòa ở cuối hiệp 1. Lần này, tiền đạo người Pháp "đoái công chuộc tội" khi kiến tạo cho Abderrazak Hamdallah ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, Benzema có một lần sút tung lưới đối thủ nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Tuy vậy, Al-Ittihad vẫn có chiến thắng chung cuộc sau pha phản lưới của hậu vệ Navbahor ở phút 87.

Chung cuộc, Al-Ittihad có chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận và tiến vào tứ kết AFC Champions League. Về phía Benzema, tiền đạo này vẫn đang trải qua chuỗi trận khô hạn bàn thắng. Lần gần nhất cựu sao Real ghi bàn cho Al-Ittihad là từ tháng 11/2023.

Mối quan hệ giữa Benzema và ban lãnh đạo Al-Ittihad cũng không mấy tốt đẹp. Chân sút người Pháp từng bị kỷ luật vì tự ý bỏ tập và có ý định trở lại châu Âu thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X