Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami lần đầu thất bại khi có Messi trong đội hình

Chủ Nhật 08/10/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi có lần đầu góp mặt trong một trận thua của Inter Miami và đó cũng là thất bại lấy đi suất dự play-off của đội bóng miền Đông.

Kể từ khi cập bến Inter Miami, Messi đã chứng minh được năng lực của mình. Tiền đạo sinh năm 1987 liên tục ghi bàn, kiến tạo và đưa đội chủ sân DRV PNK tới danh hiệu đầu tiên trong lịch sử.

Tuy vậy, khi bỏ Messi ra khỏi đội hình, Inter Miami chưa biết mùi chiến thắng. Đội bóng này nhận thất bại 1-2 trước Houston Dynamo ở chung kết US Open Cup, cùng với đó là những trận hòa và thua nối tiếp nhau trong khuôn khổ MLS.

Inter Miami lần đầu thất bại khi có Messi trong đội hình 1
Messi không thể giúp Inter Miami vượt qua Cincinnati

Messi đã phải ngồi ngoài từ cuối tháng 9 vì chấn thương. Sáng ngày 8/10 (giờ Việt Nam), El Pulga đã trở lại đội hình của Inter Miami trong trận gặp Cincinnati. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tấm vé dự vòng play-off MLS của Inter Miami.

HLV Tata Martino tung Leo vào sân ở phút 55 khi tỉ số là 0-0. Tuy vậy, những nỗ lực của tiền đạo mang áo số 10 là không đủ để tạo ra khác biệt. Alvaro Barreal ghi bàn duy nhất ở phút 78 giúp Cincinnati có chiến thắng tối thiểu và tiếp tục xây chắc vị trí số 1 miền Đông.

Đây mới là lần đầu tiên Inter Miami để thua khi Messi thi đấu. Trận này, Messi tiếp tục là niềm cảm hứng cho hàng công đội nhà, nhưng những nỗ lực của Leo và đồng đội chưa thể được chuyển hóa thành bàn thắng.

Với Inter Miami, đây là trận thua thứ 17 của đội bóng này tại MLS năm nay. Thất bại trước Cincinnati cũng lấy đi suất dự play-off của đại diện miền Đông. Inter Miami còn hai trận chưa đá, nhưng ngay cả khi thắng cả hai trận này, Inter Miami cũng không thể giành vé dự play-off.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X