Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al Nassr xác nhận Ronaldo lỡ cơ hội đối đầu Messi

Thứ Năm 01/02/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo sẽ ngồi ngoài trong trận giao hữu với Inter Miami của Messi vì chưa kịp bình phục chấn thương, theo xác nhận từ HLV Luis Castro

Ronaldo không thể đối đầu Messi

Theo kế hoạch, Al Nassr sẽ đối đầu Inter Miami trong trận giao hữu tại Saudi Arabia. Người hâm mộ toàn thế giới rất mong chờ cuộc so tài này bởi lẽ đây có thể là lần cuối Ronaldo chạm trán Messi.

Tuy vậy, Ronaldo sẽ không thể ra sân đối đầu Messi trong trận giao hữu tới. Chấn thương khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha vắng mặt trong trận giao hữu với Inter Miami.

HLV Al Nassr xác nhận Ronaldo lỡ cơ hội đối đầu Messi 1
Ronaldo vắng mặt ở trận đấu với Inter Miami

HLV Luis Castro của Al Nassr đã xác nhận thông tin trên. Ông nói: "Ronaldo đang ở bước cuối của quá trình hồi phục để có thể trở lại luyện tập cùng đồng đội. Chúng tôi kỳ vọng rằng anh ấy có thể tập cùng đội trong vài ngày tới. Trước mắt, Ronaldo vắng mặt ở trận đấu Inter Miami."

Như vậy, Ronaldo vắng mặt ở cả hai trận giao hữu đầu năm nay. Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể ra sân trong tour du đấu Trung Quốc của Al Nassr. Đội bóng này sau đó đã phải hủy hai trận đấu ở Trung Quốc.

Al Nassr không muốn mạo hiểm với trường hợp của Ronaldo. Sau khi Asian Cup kết thúc, Saudi Pro League sẽ trở lại và Al Nassr sẽ quay lại với cuộc đua vô địch với Al Hilal. Chưa kể, đội bóng này còn đặt tham vọng tiến xa ở AFC Champions League.

Về phía Inter Miami, đây là trận giao hữu thứ hai tại châu Á của đại diện MLS. Cách đây ít ngày, Inter Miami để thua 3-4 trước Al Hilal. Ngày 4/2 tới, Inter Miami sẽ di chuyển tới Hong Kong để đá giao hữu trước khi kết thúc tour du đấu châu Á bằng cuộc so tài Vissel Kobe ở Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X