Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Brazil sa thải HLV Fernando Diniz chỉ sau 6 trận đấu

Thứ Bảy 06/01/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil đã sa thải HLV Fernando Diniz sau chuỗi trận tệ hại khiến quốc gia này có thể vắng mặt ở World Cup 2026.

ĐT Brazil sa thải HLV Fernando Diniz chỉ sau 6 trận đấu

Đội tuyển Brazil đã cho phép Fernando Diniz ra đi sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. HLV của Sao Paolo là Dorival Junior được đánh giá là ứng viên số một thay thế vị trí đang bị bỏ trống ở đội tuyển quốc gia.

Diniz
ĐT Brazil sa thải HLV Fernando Diniz chỉ sau 6 trận đấu

Brazil đang gặp vấn đề trong việc bổ nhiệm một HLV dài hạn kể từ khi Tite rời nhiệm sở vào cuối World Cup 2022. Ramon Menezes chỉ tồn tại 6 tháng trong vai trò tạm quyền trước khi Fernando Diniz được đem về. Ông được công bố là người dẫn dắt Brazil tạm thời cho đến khi đội bóng thuê được tên tuổi lớn cho Copa America 2024. Cái tên được đồn đoán là Carlo Ancelotti, nhưng nhà cầm quân người Italia đã ký hợp đồng mới để ở lại Real Madrid tới năm 2026.

Sau chuỗi trận tệ hại, bao gồm thất bại đầu tiên trên sân nhà của Brazil ở vòng loại World Cup, Diniz vẫn lên tiếng bảo vệ đội bóng của mình.

“Argentina không có bất kỳ cơ hội nào. Chúng tôi ở gần chiến thắng hơn là họ và kết quả này rất thiếu công bằng”.

Đội tuyển Brazil sẽ quay trở lại công cuộc tìm kiếm một HLV mới một lần nữa. Ngoài  Dorival, Jose Mourinho cũng đã úp mở khả năng chấp nhận lời đề nghị từ phía Selecao.

Brazil sẽ chỉ có vài tháng để hoàn thành nhiệm vụ bởi Copa America 2024 sẽ khởi tranh vào cuối tháng Sáu. Ở giải đấu lần này, Brazil nằm chung bảng với những đối thủ khó chịu là Colombia, Paraguay và một đội chưa xác định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X