Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng MLS muốn chiêu mộ Neymar để đối đầu Messi

Thứ Năm 10/08/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LAFC, đội bóng cũ của Gareth Bale đặt Neymar vào "tầm ngắm" và không ngại mang cầu thủ này về bờ Tây để đối đầu Messi đang thăng hoa nơi bờ Đông.

Không chỉ Mbappe mà PSG sẵn sàng bán cả Neymar ngay hè này. Tiền đạo người Brazil thường xuyên chấn thương và bị cho là "quả bom nổ chậm" tại PSG. Lẽ đó, đội bóng này sẵn sàng bán Neymar cho bất cứ đội bóng nào trả giá phù hợp.

Mặc dù người đại diện khẳng định Neymar không có ý định ra đi, báo chí châu Âu cho hay Neymar đã "chán ngấy" PSG và muốn trở lại đội bóng cũ Barcelona. Tuy vậy, rào cản về tài chính có thể khiến thương vụ trên không thành hiện thực.

Rất có thể tiền đạo 31 tuổi sẽ "nốt gót" đàn anh Messi cập bến đội bóng ở MLS. Theo Fabrizio Romano, một số đội bóng cũng đang đặt Neymar vào danh sách chuyển nhượng hè này. Trong số đó, LAFC là cái tên quan tâm hơn cả.

Đội bóng MLS muốn chiêu mộ Neymar để đối đầu Messi 1
Neymar có thể rời PSG tới MLS

Đội bóng cũ của Gareth Bale là đội vô địch MLS Cup 2022 và muốn gia tăng sức mạnh hàng công của mình thời gian tới. Hiện LAFC đang đứng thứ hai ở khu vực miền Tây của MLS và gần như chắc chắn sẽ giành suất vào play-off.

Sau khi Messi tạo ra hiệu ứng khổng lồ tại Inter Miami, giới chủ LAFC không giấu tham vọng làm điều tương tự. Một bản hợp đồng với Neymar được kỳ vọng sẽ giúp LAFC tạo nên sức hút không kém đối thủ ở bờ Đông.

Dù PSG sẵn sàng bán Neymar nhưng mức giá mà đội bóng nước Pháp đưa ra đủ sức làm bất cứ CLB nào chùn bước. Theo đó, PSG chỉ chấp nhận bán Neymar khi thu được số tiền trên dưới 100 triệu Euro. Năm 2017, PSG đã mất số tiền khổng lồ để mang Neymar về từ Barca và đội bóng này không muốn lỗ quá nhiều ở thương vụ trên.

Không chỉ phí chuyển nhượng mà mức lương của Neymar cũng sẽ là bài toán với LAFC. Được biết, MLS có quy định nghiêm ngặt về trần lương, lẽ đó, không dễ để các đội vung tiền mua sao số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X