Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham không coi bản thân là sếp của Messi

Thứ Tư 22/05/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù là chủ tịch của Inter Miami nhưng David Beckham không coi mối quan hệ với Messi là quan hệ giữa ông chủ và nhân viên.

David Beckham không nghĩ mình là sếp Messi

Hè 2023, Messi cập bến Inter Miami và không mất nhiều thời gian để tiền đạo người Argentina chứng minh năng lực trong màu áo đội bóng bang Florida. Messi giúp Inter Miami giành chức vô địch ngay mùa giải đầu tiên cùng màn trình diễn xuất sắc.

Tới mùa giải năm nay, Leo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Inter Miami hiện đang xếp đầu miền Đông và CĐV Inter Miami kỳ vọng Messi sẽ đưa đội nhà tới với vòng play-off.

David Beckham không coi bản thân là sếp của Messi 1
Messi đang chơi rất hay tại Inter Miami

Chủ tịch Inter Miami, David Beckham rất hài lòng với những gì Messi cũng như cả đội đã thể hiện. Cựu tiền vệ MU thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân chưa bao giờ nghĩ Messi là "cấp dưới" của mình.

Cụ thể, Beckham tiết lộ trên podcast Smartless: "Tôi không nghĩ mình là sếp của Messi. Tôi không thể nào đặt Messi trong mối quan hệ giữa ông chủ và nhân viên.

Thật khó tin khi tôi đã mang Messi tới với Inter Miami. Đến bây giờ, tôi vẫn chưa dám tin đó là sự thật. Đôi khi mọi người còn phải nhắc tôi rằng, nhìn kìa, Messi đang đá cho Inter Miami đấy.

Tôi không thể giấu được niềm hạnh phúc và cả bất ngờ khi biết được rằng chúng tôi sở hữu cầu thủ, có lẽ là, xuất sắc nhất lịch sử bộ môn này trong đội hình. Messi ở Inter Miami là thật, chơi tốt tại MLS cũng là thật."

Về phía Messi, tiền đạo này liên tục tỏa sáng cho Inter Miami thời gian qua. Từ đầu mùa, Messi đã ghi tới 10 bàn cùng 9 kiến tạo trong khuôn khổ MLS.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Cặp tiền đạo Vinicius Junior và Rodrygo của Brazil sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ thêm vì chơi trận chung kết Champions League. Đây rõ ràng là một tin tức không vui với Mỹ và có lẽ một chiến thắng cho Brazil là điều tất yếu.

Xem thêm
top-arrow
X